Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh viết 'tâm thư' chia tay CLB HAGL

Thứ Hai 21/08/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin đồn về việc sẽ rời HAGL sau mùa giải 2023, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh mới đây đã chính thức gửi lời chào tạm biệt tới đội bóng phố núi. 

Trong bức tâm thư vừa được phát đi vào sáng nay (21/8) trên trang facebook cá nhân, người gác đền quê Quảng Ninh cho biết: "Vậy là hành trình của mình tại CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày hôm nay đã chính thức kết thúc. Xin được gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người ở CLB đã luôn hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ mình trong suốt ba năm vừa qua.

Cảm ơn vì đã đc là một phần lịch sử của đội bóng. Sẽ mãi nhớ những kỉ niệm đẹp nhất tại đây!!!  Chúc cho đội bóng sẽ luôn gặp may mắn và gặt hái thêm được nhiều thành công trong tương lai!!! Cảm ơn rất nhiều!!!".

Huynh Tuan Linh
Huỳnh Tuấn Linh chính thức nói lời chia tay CLB HAGL.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng gửi lời chào tạm biệt tới Huỳnh Tuấn Linh. Trong quãng thời gian khoác áo, Huỳnh Tuấn Linh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng phố Núi.

Thủ môn Tuấn Linh gia nhập HAGL từ CLB Than Quảng Ninh trước thềm mùa giải 2020. Trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng phố núi, dù còn những bỡ ngỡ song anh đã nhanh chóng chứng minh được tài năng và sự ổn định phong độ trong khung gỗ. 

Không chỉ xuất sắc trong những pha cản phá, đọc vị tình huống thông minh, người gác đền sinh năm 1991 còn cho thấy khả năng phối hợp tốt với hàng phòng ngự… Bằng tài năng của mình, Huỳnh Tuấn Linh thật sự là chỗ dựa đáng tin cậy của đội bóng phố núi. 

Ở V-League 2021, anh thậm chí đã chơi đầy ấn tượng và chỉ để thủng lưới 9 bàn sau 12 trận và là một trong hai thủ môn có số bàn thua ít nhất giải, qua đó giúp 'Gỗ' thi đấu thăng hoa để vươn lên dẫn đầu BXH, cho tới khi giải đấu bị hủy bỏ vì dịch Covid-19.

Theo tìm hiểu thủ thành 32 tuổi quê Quảng Ninh đã kết thúc hợp đồng với HAGL sau khi V-League 2023 hạ màn và không có ý định gia hạn. Từ thông tin mà bạn bè, đồng nghiệp với Tuấn Linh tiết lộ trong bài đăng của anh thì khả năng cao thủ môn sinh năm 1991 sẽ lựa chọn CLB TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Đây cũng là vị trí mà 'Chiến hạm đỏ' đã bộc lộ nhiều hạn chế ở mùa giải 2023 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X