Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chính thức xác nhận bến đỗ mới

Chủ Nhật 22/11/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người gác đền Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh đã lên tiếng xác nhận mình sẽ gia nhập CLB HAGL trong mùa giải tới.

Cách đây ít ngày, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã bất ngờ đưa ra thông báo chia tay Than Quảng Ninh. Bến đỗ tiếp theo của anh được xác định là CLB HAGL. Mặc dù "Gỗ" chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng thủ thành sinh năm 1991 đã xác nhận mình sẽ gia nhập đội chủ sân Pleiku. 

Huỳnh Tuấn Linh xác nhận gia nhập HAGL hình ảnh
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh xác nhận đến HAGL

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Bongdaplus, Huỳnh Tuấn Linh đã xác nhận chuyện này. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa tập trung cùng HAGL nên thật khó nói gì lúc này. Điều tôi cảm thấy tuyệt vời là đồng đội mới của tôi đều là những người chuyên nghiệp và được mọi người mến mộ". 

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Chia tay T.QN sau hơn một thập niên năm gắn bó, đó chắc chắn không phải một quyết định dễ dàng với người gác đền một thời ở ĐT Việt Nam. Nhưng thủ môn này cho biết đã quyết định ra đi vì cuộc sống của mình. 

"Cuộc sống mà. Trong tim tôi vẫn luôn ghi nhớ những tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Bây giờ tôi chuẩn bị đón chào một cuộc sống mới. Là cầu thủ chuyên nghiệp thì “ăn cây nào rào cây ấy” thôi", Tuấn Linh nói tiếp.

Huỳnh Tuấn Linh cũng cho biết mình tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo đội bóng khi đặt niềm tin vào HLV Kiatisak. Thủ thành này cũng cho biết mình sẽ cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu về chuyên môn mà ban huấn luyện đưa ra.  

Gia nhập HAGL, Huỳnh Tuấn Linh chắc chắn sẽ phải nỗ lực cạnh tranh suất bắt chính khi mà đội bóng phố núi cũng vừa gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 Trần Bửu Ngọc. Với sự góp mặt của hai thủ môn từng khoác áo các ĐTQG Việt Nam, HAGL hứa hẹn sẽ cải thiện được số bàn thua phải nhận so với mùa bóng vừa qua.

HAGL chia tay ngoại binh thứ 2 sau Chevaughn Walsh?
CLB HAGL nhiều khả năng sẽ chia tay ngoại binh Kelly Kester sau một mùa giải mà cầu thủ này đã chơi không quá nổi bật.
Kiatisuk lần đầu lên tiếng trên cương vị thuyền trưởng HAGL
Sau khi đạt thoả thuận dẫn dắt HAGL vào mùa giải tới, HLV Kiatisuk Senamuang đã có động thái mới nhất trên Facebook cá nhân của mình.
Báo Thái bất ngờ cảnh báo các cầu thủ HAGL về Kiatisak
Tờ Thairath của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng các cầu thủ HAGL cần chuẩn bị tinh thần bởi HLV Kiatisak có thể sẽ thiết lập 4 quy tắc khắt khe khi...
Kiatisak cần thời gian để vực dậy HAGL
Chuyên gia Phan Anh Tú khẳng định HLV Kiatisak cần nhiều thời gian để đưa HAGL trở lại với vị thế của một đội bóng lớn tại V-League.
Văn Toàn hào hứng khi trở thành học trò Kiatisuk
Văn Toàn có những chia sẻ về việc HAGL vừa chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trường của đội bóng.
Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn được HAGL theo đuổi
Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn đang nhận được sự quan tâm gắt gao từ CLB HAGL trước thềm V.League 2021.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X