Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm 30/09/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB HAGL khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Huỳnh Tuấn Linh ký hợp đồng 3 năm với HAGL

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng và góp sức cùng CLB HAGL duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh mới đây đã được BLĐ đội bóng thưởng cho một bản hợp đồng mới. 

Huỳnh Tuấn Linh
Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh sẽ ở lại HAGL thêm 3 năm

Theo đó, cựu thủ môn Than Quảng Ninh sẽ ở lại đội bóng phố Núi thêm 3 năm, cho tới hết mùa giải 2024. Huỳnh Tuấn Linh chuyển tới HAGL ở đầu mùa giải 2021 sau khi hết hợp đồng với Than Quảng Ninh.

Tại đội bóng mới, cựu thủ môn tuyển Việt Nam ngay lập tức chứng minh được năng lực và lấy vị trí số một trong khung gỗ. Không chỉ xuất sắc trong những pha cản phá, đọc vị tình huống thông minh, anh còn có khả năng phối hợp tốt với hàng phòng ngự.

Qua 12 vòng đấu, Huỳnh Tuấn Linh chỉ thủng lưới 9 bàn sau 12 trận, một trong hai thủ môn có số bàn thua ít nhất tại V.League 2021. Chính phong độ thi đấu ổn định và sự tập trung của cầu thủ này là lý do giúp HAGL duy trì ngôi đầu bảng qua nhiều vòng đấu.

Chia sẻ về quyết định ở lại HAGL, thủ thành quê Hạ Long cho hay: "Sau khi lên Gia Lai chơi cùng các em Công Phượng, Xuân Trường… Tôi cảm thấy không khí thật sự ấm áp, đoàn kết như một gia đình. HLV Kiatisuk và toàn đội luôn đặt ra mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong từng trận, từng mùa giải. Đó là lý do tôi quyết định gắn bó sự nghiệp của mình lâu dài ở nơi đây. Tôi luôn phấn đấu để có cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới".

Huỳnh Tuấn Linh rời đội bóng quê hương Than Quảng Ninh sau những lùm xùm liên quan tới việc nợ lương. Bản thân cầu thủ này hiện vẫn đang bị đội bóng nợ khoản tiền lương thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, hy vọng lấy lại số tiền này là không cao bở đội bóng Than Quảng Ninh đã dừng hoạt động.

Trước trường hợp của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, CLB HAGL đã gia hạn thành công với trung vệ Hữu Tuấn và ngoại binh Brandao. Họ được cho cũng sẽ thuyết phục trung vệ Kim Dong Su ký hợp đồng mới trong thời gian tới.

HAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu TuấnHAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB HAGL đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới hết mùa giải 2024.
HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.
HAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lụcHAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lục
Dù đã dẫn đầu BXH V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ nhưng CLB HAGL vừa chưa chắc suất tham dự sân chơi AFC Champions League dành cho các đội bóng mạnh...
Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?
Vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy mà không công nhận chức vô địch cho đội bóng phố núi.
HAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộHAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộ
Như vậy CLB HAGL đã không thể vô địch V-League 2021 khi VPF ra quyết định hủy giải mà không xác định kết quả. Đó thực sự là điều vô cùng đáng tiếc với HAGL,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X