Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn HAGL hồi hộp trước ngày gặp lại đội bóng cũ Than Quảng Ninh

Thứ Năm 06/05/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 13 V-League 2021 gặp đội bóng cũ Than Quảng Ninh, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thừa nhận có đôi chút hồi hộp.

Tại vòng 13 V-League 2021, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Đây cũng sẽ là chuyến đi đặc biệt với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Nguyễn Văn Việt - những người từng chơi cho đội bóng đất Mỏ ở mùa giải trước.

Huỳnh Tuấn Linh hồi hộp trước ngày gặp lại Than Quảng Ninh hình ảnh
Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh sắp đối đầu đội bóng cũ Than Quảng Ninh

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu 'đặc biệt' này, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cho biết: "Nói về cảm giác thì có một chút gì đó rất là bồi hồi, hồi hộp khi gặp lại đội bóng quê hương. Nhưng em sẽ phải quên điều đó thật nhanh để tập trung cho trận đấu bởi đó là một trận cầu rất quan trọng.

Khi mình đã khoác áo HAGL thì tình cảm chỉ nên để trong tim thôi. Còn trước mắt mình cần tập trung cho trận đấu. Trở về đây thì mọi thứ rất là thân quen".

Nói về mục tiêu của mình ở trận này, thủ thành sinh năm 1991 nói tiếp: "Đến thời điểm hiện tại thì CLB HAGL chỉ cố gắng chắt chiu từng điểm một thôi, chưa nghĩ tới mục tiêu gì xa cả. Nếu may mắn mình nghĩ đội có thể giành được 3 điểm".

Từng có kinh nghiệm đua vô địch V-League cùng Than Quảng Ninh, thủ môn Huỳnh Tuấn cũng đã có những chia sẻ với những cầu thủ HAGL. "Mình nghĩ điều quan trọng bây giờ là phải tập trung. Anh em cố gắng đoàn kết động viên nhau qua từng buổi tập. Trong thời gian vừa rồi, ở một số trận anh em thực sự chưa tập trung lắm. Điều đó cần phải cải thiện, toàn đội phải thi đấu quyết tâm hơn".

Tuấn Linh cũng cho rằng CLB HAGL ở trận tới cần khóa được các tiền vệ Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú. Đây chính là hai gương mặt nguy hiểm nhất bên phía đội bóng chủ nhà mà các cầu thủ phố núi cần vô hiệu hóa.

Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Văn Việt cũng đánh giá cao tinh thần tập thể của đội bóng cũ khi cho biết: "Quảng Ninh có một tập thể rất tốt, thi đấu rất đoàn kết, dù bị nợ lương vẫn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/5 tới. Đây là trận đấu mà các cầu thủ HAGL rất cần 3 điểm để tiếp tục tạo được khoảng cách an toàn với đối thủ bám đuổi Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X