Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ xuất hiện trong màu áo mới

Thứ Tư 14/08/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nữ tiền đạo đội tuyển Việt Nam mới đây đã xuất hiện trong màu áo CLB TP.HCM I để tham dự một trận giao hữu đặc biệt.

Mới đây tiền đạo Huỳnh Như đã tái xuất trong màu áo CLB TP.HCM I để tham gia một trận giao hữu đặc biệt gặp đội bóng đá cán bộ, công chức TP.HCM. Đây là trận đấu nhằm vinh danh các cầu thủ của đội bóng vừa giành chức vô địch quốc gia thứ 13 trong lịch sử và là thứ 6 liên tiếp.

Nữ tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ xuất hiện trong màu áo mới 1
Tiền đạo Huỳnh Như chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội.

Trên trang fanpage cá nhân, Huỳnh Như chia sẻ bức ảnh khoác lên mình áo đấu của CLB TP.HCM I, vui vẻ tươi cười cùng các đồng đội với dòng chú thích "Winner" (tạm dịch Người chiến thắng).

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin về việc tiền đạo sinh năm 1991 sắp đạt thoả thuận gia nhập đội bóng cũ của mình CLB TP.HCM I.

Sau 2 năm chơi bóng tại châu Âu trong màu áo Lank FC (Bồ Đào Nha), tiền đạo Huỳnh Như lúc này đang nhận được nhiều lời đề nghị từ cả trong và ngoài nước. Song chân sút sinh năm 1991 lúc này vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện tương lai của mình. 

Song có nhiều lý do Huỳnh Như và đội bóng thành phố mang tên Bác tái hợp ở mùa giải tới. Bởi không chỉ được gặp lại các đồng đội cũ mà nếu khoác áo CLB TP.HCM I, Như cũng có cơ hội tham dự sân chơi số 1 châu Á cho các CLB bóng đá nữ AFC Women's Champions League 2024/25.

Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 12/10. Tại vòng bảng, TP.HCM I sẽ so tài Urawa Red Diamonds Ladies (Nhật Bản), Taichung Blue Whale Women (Đài Loan) cùng một đội bóng vượt qua vòng loại.

Ba đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ tiền đạo Huỳnh NhưBa đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ tiền đạo Huỳnh Như
Tưởng như sẽ về nước sau khi chia tay Lank FC thì tiền đạo Huỳnh Như được cho có thể trở lại châu Âu chơi bóng, khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Bồ Đào Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X