Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam

Thứ Hai 18/07/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT nữ Việt Nam để thua trước Myanmar trong trận đấu tranh hạng 3 ở giải vô địch bóng đá nữ ĐNÁ 2022, tiền đạo Huỳnh Như đã có lời xin lỗi gửi tới người hâm mộ.

Tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu không thực sự thành công khi chỉ xếp hạng 4 chung cuộc, sau trận thua 3-4 trước đối thủ Myanmar ở trận tranh HCĐ. 

Trước đó họ để thua đậm 0-4 trước tuyển nữ Philippines ở bán kết, và chấp nhận trở thành nhà cựu vương của giải. Đây thực sự là kết quả thất vọng với toàn đội nhất là khi họ đã bước vào giải với tâm thế là đương kim vô địch và đồng thời cũng vừa giành HCV SEA Games 31.

Huynh Nhu
Huỳnh Như gửi lời xin lỗi tới NHM.

Và sau thất bại của đội nhà, tiền đạo Huỳnh Như đã gửi lời xin lỗi tới NHM trên trang cá nhân: "Xin lỗi mọi người, giải này Như và toàn đội không thể mang niềm vui về, biết rằng ai cũng buồn nhiều lắm, toàn đội cũng đã vất vả nhiều lắm rồi, về nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Hy vọng bóng đá nữ sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ tấm lòng này".

Sau thất bại của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cũng đã nhận trách nhiệm thuộc về mình. Ông Chung thừa nhận đội tuyển nữ cần phải có sự bổ sung lực lượng khi nhiều cầu thủ lớn tuổi không đảm bảo được vấn đề về thể lực, còn các cầu thủ trẻ lại có quá ít kinh nghiệm thi đấu.

Trong sáng nay (18/7), đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp lên đường về nước. Chuyến bay xuất phát từ Manila lúc 6h40 (theo giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh lúc 8h30 (theo giờ Việt Nam). 

Tại đây, các thành viên thuộc khu vực Hà Nội (17 người) sẽ bay tiếp ra Hà Nội lúc 12h00; các thành viên ở Quảng Ninh sẽ bay lúc 13h00 về sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Sau giải đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông và ban huấn luyện sẽ có những đề xuất cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) để có thể đưa ra những tính toán và điều chỉnh hợp lý đối với lực lượng của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Bóng đá nữ Việt Nam: Thất bại để biết mình ở đâuBóng đá nữ Việt Nam: Thất bại để biết mình ở đâu
Từ vị thế là đội bóng số 1 khu vực, bóng đá nữ Việt Nam đã trắng tay ở giải vô địch AFF Cup nữ 2022. Và các nữ tuyển thủ sẽ cần phải nhìn vào bài học thất bại này để trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X