Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam mất thủ quân trước trận đấu với ĐT nữ Đức

Thứ Năm 22/06/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Huỳnh Như dính chấn thương sau trận đấu với U23 nữ Ba Lan và sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu tới đây của ĐT nữ Việt Nam đấu ĐT nữ Đức.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), tiền đạo Huỳnh Như đã được các bác sỹ của đội tuyển cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương tại cổ chân.

Huỳnh Như đã gặp phải chấn thương sau tình huống hỗ trợ phòng ngự trong cuộc đối đầu với U23 nữ Ba Lan hôm 19/6. Khi đó, cô đã bị đau và phải rời sân. Người vào sân thay Huỳnh Như là Nguyễn Thị Thúy Hằng. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung không chỉ thiệt quân mà còn phải nhận thất bại 1-2.

Huynh Nhu. anh: VFF
Huỳnh Như sẽ mất vài tuần để điều trị và phục hồi chấn thương. Ảnh: VFF

Theo kết quả chẩn đoán, Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, cô sẽ cần thời gian vài tuần phục hồi cùng các bác sĩ trước khi quay trở lại sân thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc, Huỳnh Như sẽ không thể cùng đồng đội thi đấu trong trận giao hữu với ĐT nữ Đức diễn ra vào ngày 24/6.

Trong khi đó, các tuyển thủ nữ của ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện. Ban huấn luyện chia các cầu thủ thành hai nhóm.

Nhóm đá chính tại trận giao hữu gặp ĐT nữ U23 Ba Lan được bố trí tập nhẹ hồi phục. Nhóm còn lại sẽ tiếp tục tập luyện với các bài tập pressing và tốc độ để duy trì trạng thái sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Cũng trong buổi chiều ngày 21/6, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự thiết kế thêm các bài tập về chiến thuật để các cầu thủ rèn luyện thêm trước khi bước vào trận đấu với ĐT nữ Đức.

Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với ĐT nữ Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường sang New Zealand chuẩn bị cho World Cup 2023.

Tại đây, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục giao hữu với ĐT nữ New Zealand và ĐT nữ Tây Ban Nha trước khi bước vào giải đấu.

@bongda24h.vn.official Huỳnh Như sẽ không thể cùng đồng đội thi đấu trong trận giao hữu với ĐT nữ Đức diễn ra vào ngày 24/6 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #doituyenvietnam #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X