Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như: "Tôi học hỏi được rất nhiều điều ở Bồ Đào Nha"

Chủ Nhật 16/06/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, nữ tiền đạo Huỳnh Như cho biết quãng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha đã giúp cô học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, tiền đạo Huỳnh Như đã quyết định chia tay đội bóng Lank FC. Và mới đây, cô gái quê Trà Vinh đã trở về Việt Nam khép lại quãng thời gian 2 năm thi đấu thành công tại Lank FC (Bồ Đào Nha). 

Huỳnh Như Tôi học hỏi được rất nhiều điều ở Bồ Đào Nha 1
Huỳnh Như trở về Việt Nam. Ảnh: Tô Quốc An.

Chia sẻ về hành trình thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo gốc Trà Vinh cho biết: "Với tôi 2 năm ở Bồ Đào Nha đã giúp cho tôi học hỏi được rất nhiều, không chỉ bóng đá mà còn trong cuộc sống. Dù con đường mình đi thành công hay thất bại cũng không quan trọng bằng việc là mình biết học hỏi biết lắng nghe biết yêu thương để trở nên một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình". 

"Sau này sẽ có nhiều cầu thủ trẻ có thể xuất ngoại nếu như các bạn chịu cố gắng rèn luyện, chăm sóc bản thân mình và đặc biệt phải có ý chí và ước mơ. Tôi tin bóng đá nữ Việt Nam sẽ còn nhiều gương mặt góp mặt ở những đội bóng trên toàn thế giới", Huỳnh Như nói thêm. 

Dù đã kết thúc hợp đồng với Lank FC song tiền đạo sinh năm 1991 vẫn chưa lên tiếng xác nhận về tương lai. Theo một nguồn tin, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng nữ Việt Nam vừa nhận thêm một lời mời từ châu Âu. 

Do đó, cô và người đại diện vẫn đang cân nhắc xem có nên tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài thêm một năm hay ở Việt Nam thi đấu. Bởi năm nay Huỳnh Như đã 33 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao nên có vẻ như cô đang suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hé lộ điểm đến mới của tiền đạo Huỳnh Như sau khi rời Lank FCHé lộ điểm đến mới của tiền đạo Huỳnh Như sau khi rời Lank FC
Như vậy là sau khi cùng Lank FC trụ hạng thành công vào ngày hôm nay 9/6, nữ tiền đạo Huỳnh Như cũng đã nói lời chia tay đội bóng Bồ Đào Nha. Và bến đỗ mới của cô cũng đã lộ diện.
Huỳnh Như lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lank FC để về nướcHuỳnh Như lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lank FC để về nước
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi chia tay CLB Lank (Bồ Đào Nha) để trở về Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X