Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết ghi hai bàn cho đội bóng nữ TP.HCM

Chủ Nhật 06/10/2024 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng của CLB TP.HCM tại AFC Women’s Champions League 2024/2025, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã cho biết mình đã gặp vấn đề thể lực trước khi bước vào giải. Song điều này đã không thể ngăn cản cô ngừng ghi bàn. 

Vào tối ngày 6/10/2024, CLB TP.Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước Taichung Blue Whale ở bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025. Ở trận đấu này, với sự nhỉnh hơn về trình độ, các cầu thủ TPHCM đã thi đấu lấn lướt để qua đó giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ đến từ Đài Loan. 

Đáng chú ý, hai trong số 3 bàn thắng của đội bóng Sài thành ở trận này được ghi bởi tiền đạo Huỳnh Như, người vừa trở về từ Bồ Đào Nha sau khi chia tay CLB Lank cách đây chưa lâu. 

Huynh Nhu CLB TPHCM
Huỳnh Như ghi cú đúp bàn thắng cho CLB TPHCM.

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội dứt điểm trong hiệp 1 tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, nữ chân sút quê Trà Vinh đã tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi liên tiếp hai bàn thắng vào lưới đối phương ở các phút 65 và 68, qua đó giúp đội nhà có được 3 điểm đầy thuyết phục. 

Và sau trận đấu này, Huỳnh Như đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Chân sút sinh năm 1991 cho biết: "Tôi từng nghĩ sẽ không được chơi lại ở TPHCM. Việc hôm nay được ra sân trong màu áo CLB TPHCM là điều rất tuyệt vời, đặc biệt là khi giúp cho TPHCM giành chiến thắng ngày hôm nay".

Ở cuộc nói chuyện này, Huỳnh Như cũng cho biết mình đã gặp vấn đề thể lực ngay trước trận đấu. Song cô đã nỗ lực thi đấu để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc.

Huỳnh Như nói: "Trước trận này, tôi có chút vấn đề sức khỏe nên không tập luyện khoảng 5 ngày. Trước khi bước vào trận, HLV Kim Chi có hỏi tôi thi đấu được không và tôi đã nói là có thể. Tôi đã cố gắng thi đấu và vẫn chưa quen bóng mới nên hiệp 1 hơi thiếu cảm giác. 

Sau hiệp 1, tôi được động viên nhiều từ BHL và đồng đội và tôi đã tiếp tục nỗ lực. Đây cũng là động lực để tôi nỗ lực, đặc biệt là trên khán đài có người thân, người hâm mộ theo dõi nhiều năm nay. Tôi sẽ nhìn vào đó để cố gắng thi đấu tốt hơn".

Sau thắng lợi 3-1 trước Taichung Blue Whale, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có quãng thời gian 3 ngày nghỉ ngơi, hồi phục thể lực trước khi bước vào trận đấu thứ hai ở bảng C gặp đối thủ Odisha đến từ Ấn Độ. 

Ở trận ra quân, Odisha đã để thua đậm 0-17 trước CLB Urawa Red Diamonds của Nhật Bản. Đội bóng này không được đánh giá cao. Do đó nếu chơi tập trung, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm đủ sức giành thêm 3 điểm ở trận đấu thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X