Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tiết lộ điều giúp cô chơi bóng thành công tại châu Âu

Thứ Bảy 11/02/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã tiết lộ điều quan trọng giúp cô đạt được những thành công trong lần đầu xuất ngoại.

Huỳnh Như tiết lộ bí kíp chơi bóng thành công ở châu Âu

Theo đó, thủ quân của tuyển nữ Việt Nam thổ lộ: “Để có được sự tự tin như ngày hôm nay là nhờ sự hỗ trợ lớn từ phía đội bóng. Mọi người sống với nhau như là gia đình. Điều đó giúp tôi tự tin khi chơi bóng và có màn thể hiện tốt như hiện tại”.

Tiền đạo thuộc biên chế của Lank FC cũng đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã tạo điều kiện để cô sang Bồ Đào Nha chơi bóng. Tiếp đó là CLB Lank đã giúp Huỳnh Như rất nhiều trong thời gian qua.

Tiền đạo gốc Trà Vinh không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập với đội bóng mới. Huỳnh Như đã ra sân 13 trận ở Cúp Quốc gia và giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Cô ghi tới 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Trong cuộc trao đổi với Bongdaplus, Huỳnh Như thổ lộ rằng, bàn thắng đầu tiên tại Bồ Đào Nha có giá trị lớn với cá nhân cô cũng như bóng đá Việt Nam.

Huynh Nhu

Huỳnh Như đang chơi thăng hoa trong màu áo Lank FC

“Bàn thắng đầu tiên tôi ghi cho CLB Lank thực sự rất ý nghĩa. Nó không chỉ ý nghĩa với cá nhân tôi mà còn cả với bóng đá Việt Nam. Tôi biết mọi người rất chờ đợi khoảnh khắc đó. CLB Lank cũng vậy.

Họ luôn tạo cho tôi sự động viên, khích lệ mỗi khi được ra sân thi đấu. Họ cũng thường xuyên chúc tôi sớm có được bàn thắng. Khi có được bàn thắng đó, tôi cảm nhận được rằng mọi người rất hạnh phúc. Bản thân tôi cũng vậy”.

Huỳnh Như tiết lộ việc tìm hiểu kỹ về môi trường bóng đá Bồ Đào Nha đã giúp cô sớm thích nghi với các đồng đội mới.

“Khi mới sang đây, tôi có tìm hiểu về những trận đấu bên Bồ Đào Nha. Đa phần các cầu thủ ở đây dựa vào sức mạnh, khả năng kiểm soát bóng, đặc biệt họ đòi hỏi chiến thuật rất cao.

Thế nên khi sang đây tôi đã học hỏi được rất nhiều từ các HLV, sự chỉ bảo của các đồng đội để sớm thích nghi, thể hiện được tốt hơn”, chân sút gốc Trà Vinh nói.

Huỳnh Như cũng mong muốn trong tương lai, bóng đá nữ Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ hơn nữa ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X