Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tiếp tục lập cú đúp bàn thắng tại Lank FC

Chủ Nhật 20/11/2022 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ chân sút Huỳnh Như đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh chóng của mình tại Bồ Đào Nha khi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Lank FC.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Huỳnh Như vừa tiếp tục tỏa sáng với cú đúp ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense, tại vòng 3 cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Huỳnh Như tiếp tục lập cú đúp bàn thắng tại Lank FC 1
Huỳnh Như đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Lank FC

Trước đó nữ tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh khi ghi cú đúp và một pha kiến tạo trong trận hòa 3-3 trước Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và có lẽ cũng nhờ màn ấn tượng đó nên Huỳnh Như đã được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Ovarense.

Trong trận đấu này, Huỳnh Như lập cú đúp ở phút 13 và 23. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Huỳnh Như vẫn chơi cực ấn tượng. Với chiến thắng đậm vừa giành được, đội bóng của Huỳnh Như đã lọt vào vòng 4 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Riêng với cá nhân Huỳnh Như, cho tới lúc này cô đã ghi đến 4 bàn thắng cho Lank trong hai trận đấu gần nhất. Đây là thành tích thực sự rất ấn tượng của chủ nhân Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2021. 4 bàn thắng cũng phản ánh sự hòa nhập rất tốt của Huỳnh Như ở Lank.

Và đó cũng là cơ sở để Như thực hiện giấc mơ mà mình đã thổ lộ với NHM: "Như là cầu thủ nữ đầu tiên ra nước ngoài thi đấu nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mục tiêu của Như là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam".

Tiền đạo Huỳnh Như tiết lộ lý do được đá 11m tại Lank FCTiền đạo Huỳnh Như tiết lộ lý do được đá 11m tại Lank FC
Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã chia sẻ về lý do mình được trao cơ hội đá 11m trước Famalicao trong khuôn khổ Giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha cuối tuần qua.
Thủ quân ĐT Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu giải VĐQG Bồ Đào NhaThủ quân ĐT Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu giải VĐQG Bồ Đào Nha
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Famalicao, tiền đạo Huỳnh Như đã xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X