Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như thi đấu 4 phút trong trận Lank FC nhận thất bại cay đắng

Thứ Hai 17/10/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút trong trận đấu của Lank FC  trước Braga ở vòng 4 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như thi đấu 4 phút trong trận Lank FC nhận thất bại cay đắng

Huỳnh Như và đồng đội Lank FC đã có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Braga. Ở trận đấu này, tiền đạo người Việt Nam được đăng ký đá dự bị. Cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước ở phút 27 do pha lập công của Caroline Kehrer.

Chỉ 3 phút sau đó, Lank FC có bàn thắng gỡ hoà nhờ vào bàn thắng của Malu Schmidt, nhưng chỉ sau đó một phút Braga lại vượt lên dẫn 2-1. Phút 35, Caroline Kehrer lừa qua thủ môn ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Malu và Sara Alves gỡ hòa 3-3 cho Lank FC.

Huynh Nhu

Huỳnh Như góp mặt 4 phút trong trận thua của Lank FC trước Braga

Những phút cuối trận, Huỳnh Như khởi động rất tích cực. Tuy nhiên, phải đến khi trận đấu bước sang bù giờ thứ 2, HLV Daniel Pacheco mới tung tiền đạo người Việt Nam vào sân.

Do thế trận bị dồn ép nên Huỳnh Như hầu như phải lui về phòng ngự. Những nỗ lực của cô và đồng đội không thể giữ nổi thế trận. Đúng ở phút bù giờ cuối cùng, từ một pha phối hợp tấn công rất bài bản, cầu thủ Braga ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3.

Với chiến thắng này, Braga hiện có chín điểm sau ba trận thắng và chia sẻ ngôi đầu với Benfica, trong khi Lank Vilaverdense có sáu điểm.

Ở trận tiếp theo, Huỳnh Như và đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với Benfica (đấu bù vòng 3 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha) vào ngày 23/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X