Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tập giáo án riêng, tích cực phục hồi chấn thương

Thứ Năm 22/06/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dính chấn thương và sẽ mất vài tuần để bình phục, tiền đạo Huỳnh Như đang tích cực tập luyện với giáo án riêng.

Trong trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam với U23 nữ Ba Lan vừa qua, đội trưởng Huỳnh Như đã bị đau sau một tình huống xâm nhập vòng cấm địa đối phương. Theo kết quả chẩn đoán, chấn thương cổ chân của tiền đạo này mất vài tuần để bình phục.

Huỳnh Như đã được bác sĩ đội tuyển phối hợp cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra mức độ chấn thương. Cô sẽ trải qua 1 tuần luyện tập với giáo án riêng, kết hợp các phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu. Huỳnh Như không thể tham gia trận giao hữu với ĐT nữ Đức trong thời gian tới, nhưng các bác sĩ đang giúp cô bình phục hoàn toàn cho VCK World Cup nữ diễn ra vào tháng 7.

Huynh Nhu tich cuc dieu tri chan thuong
Tiền đạo Huỳnh Như tích cực điều trị chấn thương

Chia sẻ về chấn thương lần này, Huỳnh Như cho biết: “Lúc đầu cũng hơi lo nhưng sau 3 ngày tích cực điều trị thì hiện tại tình trạng cũng đã tương đối ổn”. 

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại tiếp tục tập các bài về tốc độ, kỹ thuật với bóng, tăng cường khả năng phối hợp, thực hiện các bài tấn công nhanh, dứt điểm cầu môn và tạt cánh. Các thủ môn tiếp tục rèn kỹ thuật bắt và phản xạ ở những tình huống cố định.

ĐT nữ cũng đón chào sự bổ sung quý giá, với việc HLV thể lực Cedric Roger cũng đã tới Frankfurt hội quân. Đây là sự bổ sung cần thiết để các cầu thủ có thể lực bước vào giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. Chiều mai, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi tập làm quen sân đấu chính thức với ĐT nữ Đức tại SVĐ Bieberer Berg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X