Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như quyết thắng Philippines để vào bán kết

Chủ Nhật 07/05/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam sẽ phải cạnh tranh tấm vé đi tiếp với tuyển nữ Philippines.

Sau 2 chiến thắng mở màn, ĐT nữ Việt Nam có cơ hội vượt qua vòng bảng, nhưng cần phải giành kết quả tốt trước ĐT nữ Philippines. Đây là 2 đại diện giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023, bởi vậy trận đấu này rất căng thẳng với Huỳnh Như và các đồng đội.

Chia sẻ trong buổi tập mới đây, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có theo dõi 2 trận đấu vừa qua của Philippines, BHL cũng phân tích dữ liệu và cho toàn đội xem băng hình, theo dõi kỹ đối thủ sắp tới. Hiện tại, Việt Nam chưa chắc qua vòng bảng, Philippines là đối thủ quen mặt mà chúng tôi từng thi đấu, có thắng, có thua. Toàn đội sẽ tập trung thi đấu và quyết tâm giành kết quả tốt”.

Huynh Nhu tuyen nu Viet Nam
Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam quyết đánh bại Philippines

Nhận xét về trận đấu vừa qua với Myanmar, Huỳnh Như bày tỏ: “Sau 30 phút đầu chơi tốt, cuối hiệp 1 hơi bị ngợp, mất tập trung nên bị gỡ hoà, hiệp 2 toàn đội lấy lại tinh thần và thi đấu tốt hơn. Toàn đội mệt sau trận nên HLV cũng chưa dặn dò gì, sau hôm nay sẽ có cuộc họp và nhắc toàn đội.

Từ khi qua đây, BHL cũng tập cho toàn đội quen thời tiết, múi giờ thi đấu 3h chiều. Buổi đầu khá khó khăn về nhịp thở nhưng dần cũng quen, sau những trận vừa qua thì đã thích nghi được nhiều hơn”.

Khi được hỏi kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu và tranh chấp với những cầu thủ ngoại sẽ giúp ích ở trận đối đầu Philippines sắp tới, Huỳnh Như khẳng định: “Với Như thì các cầu thủ nhập tịch có thể hình, sức mạnh lớn. Theo kinh nghiệm thì Như cố gắng giữ bóng và không đứng quá gần đối thủ, kiểm soát bóng tốt. Như và đồng đội tự tin vào trận đấu sắp tới, tin tưởng vào tấm vé vào bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X