Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như: 6 tháng thi đấu cho Lank FC chưa thực sự thành công

Chủ Nhật 19/02/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý khi trở về Việt Nam từ Bồ Đào Nha sáng 19/2.

Huỳnh Như nói gì khi trở về nước?

Ngôi sao số 1 của bóng đá nữ Việt Nam sáng nay đã có mặt tại TP.HCM sau hai chặng bay từ Bồ Đào Nha qua Đức trước khi trở về Việt Nam.

Dù đang trong giai đoạn thi đấu và thuộc tốp chân sút ghi nhiều bàn thắng của CLB, nhưng Huỳnh Như đã được HLV Daniel Pacheco tạo điều kiện cho về nước tham dự Gala trao Giải Quả bóng Vàng 2022.

Chia sẻ với truyền thông, nữ tuyển thủ Việt Nam cho biết: "Tôi không ngủ suốt 12 tiếng khi bay trở về Việt Nam. Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, tôi nghĩ đến cha mẹ đầu tiên. Tôi biết cha mẹ đang đợi mình ở đây và tôi làm thủ tục nhanh nhất có thể để ra đến sảnh".

Nữ cầu thủ đang thi đấu cho Lank FC cũng cho biết, sẽ tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi này bên gia đình nhiều hơn.

Huynh Nhu

Huỳnh Như hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ khi trở về nước

Dù lần đầu xuất ngoại thi đấu song những gì mà Huỳnh Như làm được là vô cùng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên được thi đấu và liên tục toả sáng. Huỳnh Như hiện đã ghi được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường cho Lank FC.

Ngoài ra, cô còn một lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận, góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 6 và cũng là người có điểm số cao nhất trong 11 cái tên.

"6 tháng ở Bồ Đào Nha là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời đối với tôi. Nhưng tôi chưa coi đó là thành công vì còn nhiều điều mà tôi cần phải học hỏi thêm. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi này để tận hưởng sự vui vẻ bên gia đình. Sau đó, tôi sẽ lập tức trở lại tập luyện nhiều hơn".

Huỳnh Như cũng cho biết, sẽ tranh thủ thời gian nghỉ này để hồi phục, nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần để trở lại mạnh mẽ hơn. 

@bongda24h.vn.official Huỳnh Như khá nghiêm khắc khi nhận xét về 6 tháng vừa qua #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #huynhnhu #lankfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X