Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nhận QBV năm thứ 3 liên tiếp

Thứ Tư 16/02/2022 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam – Huỳnh Như một lần nữa được vinh danh.

Huỳnh Như nhận QBV

Theo đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã vinh dự được bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Đây là lần thứ 4 cầu thủ này được trao giải, ngang bằng thành tích của đàn chị Đoàn Thị Kim Chi; cũng là lần thứ 3 liên tiếp Huỳnh Như nhận giải thưởng danh giá (trước đó được vinh danh năm 2019, 2020 và 2016)

Cô vui mừng chia sẻ: “Tôi rất xúc động vì nhận giải thưởng này”. Ở kỳ Asian Cup 2022 vừa qua, Huỳnh Như ghi 2 bàn vào lưới Myanmar và Thái Lan, góp công giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé đến Australia và New Zealand vào hè năm sau.

Huỳnh Như nhận Quả bóng Vàng năm thứ 3 liên tiếp hình ảnh
Huỳnh Như nhận Quả bóng Vàng năm thứ 3 liên tiếp

Tiền đạo 31 tuổi vẫn thể hiện mình là đầu tàu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mai Đức Chung và xứng đáng với tấm băng đội trưởng. Trước khi Asian Cup nữ 2022 khởi tranh, AFC đánh giá Huỳnh Như là một trong những cầu thủ đáng xem nhất bảng C.

Ở mùa giải 2021, Huỳnh Như có phong độ cao. Cô cùng CLB TP.HCM I hoàn tất cú đúp danh hiệu vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng trở thành Vua phá lưới của giải Vô địch quốc gia với 7 pha lập công.

Cựu trọng tài Võ Minh Trí công bố Quả Bóng Đồng nữ cho tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ. Đây là lần đầu tiền vệ quê Quảng Ngãi vào top 3. Chính Bích Thuỳ ghi bàn quyết định giúp Việt Nam thắng Đài Loan 2-1 hôm 6/2, để lần đầu vào VCK World Cup nữ.

Bóng Bạc dành cho tiền đạo Phạm Hải Yến. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hải Yến nhận giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X