Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nhận lời chúc mừng đặc biệt từ Bồ Đào Nha 

Chủ Nhật 26/02/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trang mạng xã hội của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha – Liga BPI cũng như CLB Lank đã gửi lời chúc mừng tới nữ tiền đạo Huỳnh Như sau khi cô giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022.

Sau khi biết được việc Huỳnh Như vừa giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022, trang Instagram của Liga BPI - giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới chân sút quê Trà Vinh.

Huỳnh Như nhận lời chúc mừng đặc biệt từ Bồ Đào Nha 1
Lank FC chúc mừng Huỳnh Như giành Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

Liga BPI viết: "Đơn giản, bạn là số một" kèm hashtag AdmiraTe – tức "Ngưỡng mộ bạn".

Bên cạnh đó, phía đội bóng chủ quản Lank FC cũng gửi lời chúc tới cầu thủ của mình: "Huỳnh Như giành Quả Bóng Vàng. Ngôi sao của chúng ta lần thứ năm đoạt giải cầu thủ xuất sắc của Việt Nam. Chúc mừng Như với giải thưởng này".

Huỳnh Như gia nhập Lank FC cuối tháng 8/2022 theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ CLB TP HCM. Bằng tài năng của mình, cô đã có sự hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội mới. Sau nửa năm, cô thi đấu 16 trận, ghi sáu và kiến tạo hai bàn thắng.

Sau lễ trao giải, dự kiến hôm nay 26/2 tiền đạo sinh năm 1991 sẽ lên máy bay trở lại Bồ Đào Nha để cùng Lank FC chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 14 Liga BPI gặp SC Braga.

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết thành công khi xuất ngoại Huỳnh Như tiết lộ bí quyết thành công khi xuất ngoại 
Nữ tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có những chia sẻ của bản thân để gặt hái được những thành công nơi xứ người. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X