Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như lý giải hành động cởi áo ăn mừng trước Thái Lan

Thứ Năm 29/08/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã giành chiến thắng và vô địch Đông Nam Á, nhưng hành động của đội trưởng Huỳnh Như đã khiến các đồng đội chống đỡ vất vả trong thời gian hiệp phụ.
 

Huỳnh Như nói gì sau hành động cởi áo?

 

Hoà nhau 0-0 ở hiệp chính, ĐT nữ Việt Nam bất ngờ có bàn thắng trong thời gian đá hiệp phụ trước Thái Lan, người ghi bàn là đội trưởng Huỳnh Như. Nhưng sau khi mở tỷ số, cô đã có hành vi cởi áo ăn mừng bàn thắng và phải nhận thẻ vàng. Đó cũng là chiếc thẻ thứ 2 cho cá nhân Huỳnh Như, đồng nghĩa với việc truất quyền thi đấu.
 
Thiếu vắng 1 người, ĐT nữ Việt Nam đã rất vất vả trong phần còn lại của trận đấu, nhưng sự kiên cường của toàn đội vẫn được thể hiện và Việt Nam vô địch ngay trên đất Thái. Mới đây, các cô gái vàng đã trở về với vòng tay chào đón của người hâm mộ.

Huỳnh Như lý giải hành động cởi áo ăn mừng trước Thái Lan hình ảnh

Huỳnh Như ghi bàn và cởi áo ăn mừng


Chia sẻ về khoảnh khắc này, Huỳnh Như cho biết: “Khi ghi bàn thắng trong hiệp phụ, tôi cảm thấy rất vui sướng và không kiềm chế được cảm xúc. Cũng có điều hơi đáng tiếc, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết sức mình để chuộc lỗi lầm. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu, cảm xúc của tôi vỡ òa.

Cảm giác lúc đó thực sự hỗn độn và tôi cảm thấy lo lắng cho những đồng đội đang thi đấu. Cảm xúc mà không thể kiềm chế, gây khó khăn cho đồng đội lúc đó không biết diễn tả như nào. Chỉ biết hy vọng, toàn đội sẽ nỗ lực và thi đấu hết sức mình.

Nếu sau này có ghi bàn, tôi sẽ cố kiềm chế. Lúc đó, tôi không nghĩ gì hết và không nhớ mình đã bị thẻ vàng. Vui quá cởi áo. Giờ cũng không biết tại sao lúc đó lại vậy nữa” – Huỳnh Như chia sẻ cảm xúc.


ẢNH: Đánh bại người Thái, ĐT nữ Việt Nam mang vinh quang về nước
Đánh bại ĐT nữ Thái Lan để vô địch AFF Cup 2019 ngay trên đất khách, thầy trò HLV Mai Đức Chung vinh quang về nước trong vòng tay của người hâm mộ.
ẢNH: Mang cúp vô địch về nước, ĐT nữ Việt Nam bất ngờ vì được NHM vây kín
Đưa cúp vô địch AFF Cup 2019 từ Thái Lan trở về nước, thầy trò HLV Mai Đức Chung bất ngờ pha lẫn thích thú khi được vây kín trong vòng tay của người hâm mộ và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X