Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu giải VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ Năm 10/11/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Famalicao, tiền đạo Huỳnh Như đã xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

Vào hôm 5/11, tiền đạo Huỳnh Như đã có một màn thi đấu chói sáng trong màu CLB Lank. Cũng trong chính lần đầu được ra sân từ đội hình xuất phát của đội bóng Bồ Đào Nha, nữ thủ quân của ĐT Việt Nam đã có màn thi đấu vô cùng ấn tượng.

Cô xuất sắc lập cú đúp bàn thắng cùng 1 kiến tạo giúp cho Lank giữ lại một điểm quý giá trước Famalicao trong khuôn khổ Giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha, qua đó trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo đó, 1 bàn thắng được ghi trên chấm phạt đền ở phút 46 và bàn còn lại được ghi ở phút 76. Ngoài ra, Huỳnh Như cũng kiến tạo giúp đồng đội lập công ấn định tỉ số 3-3, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội nhà ở lượt trận này. Huỳnh Như lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Thủ quân ĐT Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu giải VĐQG Bồ Đào Nha 1

Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Huỳnh Như đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Việt Nam được xếp chung với những ngôi sao của Benfica, Sporting Lisbon,...

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Huỳnh Như kể từ khi rời Việt Nam sang Bồ Đào Nha thi đấu. Không những vậy, tiền đạo này cũng đã ghi điểm trong mắt của HLV Daniel Pachedo và hứa hẹn sẽ ra sân thi đấu nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Ở vòng 7, Lank FC sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Damaiense vào lúc 22h00 ngày 27/11. Rất có thể HLV Daniel Pachedo sẽ tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho Huỳnh Như đá chính ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X