Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như lập cú đúp, ĐT nữ Việt Nam 'đánh tennis' trước đối thủ châu Âu

Thứ Hai 09/09/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ không cùng trình độ, đội tuyển nữ Việt Nam đã có một trận đấu tưng bừng để giành thắng lợi chung cuộc 6-0 trong cuộc đọ sức vào chiều qua, 8/9.

Trong trận đấu giao hữu đầu tiên diễn ra tại Cộng hòa Séc vào chiều qua (8/9), đội tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi ấn tượng 6-0 trước 'quân xanh' là đội nữ FK Pardubice.

Với sự vượt trội về lực lượng, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng tạo sự áp đảo trước đối thủ. Và sau 30 phút tìm kiếm bàn thắng, cuối cùng tuyển nữ Việt Nam đã có được điều mình mong muốn khi Huỳnh Như đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

doi tuyen nu Viet Nam vua co duoc chien thang tung bung truoc FK Pardubice
Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có được chiến thắng tưng bừng trước FK Pardubice

Và chỉ sau đó 7 phút, Huỳnh Như có pha lập công thứ hai ở phút 37, nhân đôi cách biệt cho ĐT nữ Việt Nam. Bước sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiếp tục tạo ra sức ép lớn và tới phút 65, tiền đạo Nguyễn Thị Hòa đã có pha dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên thành 3-0. 

Bị thủng lưới liên tiếp, đội bóng FK Pardubice gần như buông xuôi và hệ quả là trong những phút cuối trận, đội bóng Séc đã phải đón nhận thêm 3 bàn thua nữa sau các pha dứt điểm của tiền vệ Trần Thị Hải Linh (cú đúp) và tiền đạo Nguyễn Thị Hòa.

Thắng chung cuộc 6-0, tuyển nữ Việt Nam lúc này đã tạo ra một trạng thái tâm lý vô cùng tự tin. Sau màn so tài với FC Pardubice, thầy trò ông Mai Đức Chung còn có trận đấu gặp FC Viktoria Plzen (diễn ra vào ngày 11/9).

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X