Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tỏa sáng trước tin đồn rời Lank FC về nước

Chủ Nhật 10/03/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Như có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Lank FC, dù cho trước đó đã có những tin đồn về việc tiền đạo này sẽ chia tay CLB.

Huỳnh Như tỏa sáng trước tin đồn rời Lank FC

Lank FC có cuộc chạm trán Braga trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 giải Vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Sau chiến thắng 2-1 trước Damaiense, Huỳnh Như và các đồng đội tràn đầy tự tin khi bước vào trận đấu với đối thủ mạnh.

Ngay ở phút thứ 9 của trận đấu, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã có pha kiến tạo chéo sân đẳng cấp để Goncalves dứt điểm tung lưới Braga, mở tỷ số trận đấu. Đây thực sự là một gáo nước lạnh với Braga khi đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Huỳnh Như tỏa sáng trước tin đồn rời Lank FC về nước 1
Huỳnh Như toả sáng trong trận hoà của Lank FC trước Braga

Sau hàng loạt những tình huống tấn công, phải đợi đến phút bù giờ của hiệp một, Braga mới có bàn thắng quân bình tỷ số. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Braga đã cho thấy đẳng cấp của mình khi sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Dẫu vậy, Huỳnh Như và các đồng đội đã thi đấu kiên cường để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. 

Những nỗ lực của Lank FC đã được đền đáp ở phút 85 khi Huỳnh Như cướp bóng trong vòng cấm đối phương, bóng sau đó đến chân Natalie Cooke và cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Đây cũng chính là pha lập công ấn định tỷ số trận đấu.

Trận hòa 2-2 của Lank FC trước đối thủ mạnh Braga có dấu ấn đậm nét của Huỳnh Như. Trước đó đã có những tin đồng về việc, tiền đạo sinh năm 1991 có thể rời Bồ Đào Nha để trở về thi đấu tại Việt Nam. Hiện tại, hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC có thời hạn đến tháng 4, nữ cầu thủ sẽ phải sớm đưa ra quyết định cho tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X