Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lank FC để về nước

Thứ Sáu 14/06/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi chia tay CLB Lank (Bồ Đào Nha) để trở về Việt Nam.

Huỳnh Như trở về nước sau khi chia tay Lank FC

Tối 13/6, tiền đạo Huỳnh Như đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau quãng thời gian di chuyển 30 tiếng từ Bồ Đào Nha.

Tại đây, nữ tiền đạo gốc Trà Vinh đã có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian thi đấu tại Lank FC. Huỳnh Như nói:

"Lank FC có mùa giải khó khăn vì hầu như các trụ cột đã đi hết, chỉ còn Như và 1 cầu thủ ở lại. Lực lượng có nhiều bạn trẻ đôn lên, nên cả giai đoạn lượt đi đội hầu như không thắng, không có điểm.

Tới lượt về, đội có sự bổ sung lực lượng nên đã có phần cải thiện. Mục tiêu ban đầu của đội đề ra cũng là trụ hạng. Đến 2 trận play-off, Huỳnh Như muốn cố gắng để giúp CLB có thể tiếp tục ở lại với giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha. Khi đã làm được, Như về cũng cảm thấy hạnh phúc hơn".

Huỳnh Như vốn đã hết hợp đồng với Lank FC ngay khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục hoàn thành hai trận then chốt nhằm giúp Lank FC trụ hạng. Và sự góp mặt của một trụ cột như Huỳnh Như đã góp công lớn giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu một cách ngoạn mục.

"Ở mùa giải năm nay, CLB Lank gặp nhiều khó khăn, về tài chính và mọi mặt. Nhưng ngay từ khi bắt đầu mùa giải, Như và toàn đội đã đặt quyết tâm, xác định tư tưởng. Dù không có điểm, gặp nhiều thử thách nhưng Như và các thành viên trong đội lúc nào cũng giữ vững niềm tin, nói với nhau là chúng ta có thể làm được và phải kiên trì đến trận đấu cuối cùng”, nữ tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ thêm.

Khép lại bản hợp đồng với Lank FC, Huỳnh Như đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng đá nữ tại Việt Nam là TP.HCM và CLB Thái Nguyên T&T. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tương lai, Huỳnh Như lại cho biết:

"Sau một mùa giải, Như cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Như chỉ muốn dành thời gian cho gia đình thôi. Như cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, cho cơ thể hồi phục lại rồi sau đó sẽ quyết định tương lai của mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X