Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như không ghi bàn kể từ khi trở về Việt Nam 

Thứ Hai 27/03/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền đạo Huỳnh Như đang trải qua cơn khát bàn thắng trong 4 trận liên tiếp tại đội nữ Lank FC sau khi trở về từ Việt Nam.

Vào tối qua 26/3, CLB Lank đã trải qua trận thua 1-4 trước đội bóng Famalicao. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp Huỳnh Như không ghi bàn dù được ra sân khá thường xuyên. 

Tien dao Huynh Nhu
Tiền đạo Huỳnh Như đã 'tịt ngòi' trong 4 trận liên tiếp tại Pau

Lần cuối Huỳnh Như tỏa sáng là trong chiến thắng 2-1 của Lank trước Torreense vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 4/2. Sau đó, giải đấu này tạm nghỉ gần một tháng còn Huỳnh Như tranh thủ về Việt Nam nghỉ phép.

Sau khi trở lại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã trở lại tập luyện và tiếp tục được thi đấu cùng các đồng đội. Song đáng tiếc là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam đã chưa thể có thêm những lần ăn mừng cho Lank FC.

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam đã nỗ lực tìm bàn thắng nhưng thường thiếu may mắn trong pha xử lý cuối cùng. Cũng cần nói thêm, trong tháng 3, CLB nữ Lank có hai trận gặp các đội nhóm đầu bảng với đẳng cấp chênh lệch. 

Trước Benfica và Braga, đội bóng của Huỳnh Như thua lần lượt với tỷ số 1-7 và 0-3. Vậy nên không bất ngờ khi Huỳnh Như không có bàn thắng ở các trận này. Được biết sau vòng đấu cuối tuần qua, giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha sẽ lại tạm nghỉ tới 16/4 để nhường thời gian cho các đội tuyển nữ đá vòng loại Olympic Paris 2024. 

Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Nepal 2 trận lượt đi và về trên sân của đối thủ vào ngày 5/4 và 8/4. Tuy nhiên Huỳnh Như sẽ ở lại Bồ Đào Nha tập luyện chứ không vì về Việt Nam hội quân thi đấu cùng thầy trò ông Mai Đức Chung.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X