Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như không dự vòng loại Olympic, khó đá SEA Games

Thứ Hai 06/03/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nữ tiền đạo Huỳnh Như sẽ không về nước hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024. Ngoài ra cô nhiều khả năng cũng vắng mặt ở kỳ SEA Games 32.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 10/3 tới đây. Theo nhiều nguồn tin, danh sách tập trung dự kiến sẽ thiếu vắng hai cái tên quan trọng là tiền vệ Nguyễn Thị Vạn (Than khoáng sản Việt Nam) và đội trưởng Huỳnh Như (Lank FC).

Huynh Nhu tro ve Viet Nam 21/2
Huỳnh Như không cùng ĐT nữ Việt Nam đá vòng loại Olympic 2024.

Sự vắng mặt của Nguyễn Thị Vạn tới từ việc cô đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng liên quan đến dây chằng trong trận chung kết Cúp quốc gia nữ 2023 đã diễn ra vào chiều ngày 1/3 vừa qua.

Trong khi đó Huỳnh Như khó về nước vì đang bận chinh chiến tại Bồ Đào Nha cùng Lank FC. Do thời gian diễn ra vòng loại Olympic và SEA Game 32 trùng với giai đoạn cuối của giải vô địch nữ Bồ Đào Nha 2022/2023. Chính vì thế Huỳnh Như đã xin phép ở lại để được cống hiến cho đội bóng mới.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung cũng ủng hộ quyết định của Huỳnh Như mặc dù ông cũng thừa nhận sự vắng mặt của chủ nhân 5 Quả bóng vàng bóng đá nữ Việt Nam sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của toàn đội.

Tuy nhiên điều này cũng là cơ hội cho ban huấn luyện trau dồi trình độ lẫn tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một số trận đấu cọ xát vào cuối tháng 3. Sau đó, tuyển nữ Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản trong tháng 4 trước khi sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

ĐT nữ Việt Nam nhận tin dữ trước thềm World Cup 2023ĐT nữ Việt Nam nhận tin dữ trước thềm World Cup 2023
Với việc gặp chấn thương nặng trong trận chung kết Cúp quốc gia nữ 2023, tiền vệ Nguyễn Thị Vạn đang có nguy cơ không thể tham dự VCK World Cup bóng đá nữ sắp tới.
ĐT nữ Việt Nam 'dễ thở' ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024ĐT nữ Việt Nam 'dễ thở' ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024
Theo đó tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp những đối thủ không quá mạnh tại Vòng loại thứ nhất bóng đá nữ Olympic 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X