Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ từ World Cup 2023

Thứ Sáu 21/07/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ thủ quân Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm dự trận đấu mở màn tại World Cup 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, tiền đạo Huỳnh Như cho biết, ĐT nữ Việt Nam cảm thấy tự hào trong lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi thế giới. Cô cùng toàn đội đang đặt quyết tâm cao trong trận đấu ra quân chạm trán nhà ĐKVĐ Mỹ.

“Đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua hành trình khó khăn để đến đây. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đại diện cho Việt Nam ở sân chơi tầm cỡ.

Vì vậy mà toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức ở trận ra quân để mang hình ảnh và con người Việt Nam ra với quốc tế. Hy vọng đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển trong tương lai”,

chân sút sinh năm 1991 chia sẻ.

Xem thêm:

Huynh Nhu
Huỳnh Như đặt quyết tâm cao trước trận đấu ra quân tại World Cup nữ 2023

Huỳnh Như cũng tin rằng, việc ĐT nữ Việt Nam góp mặt ở sân chơi thế giới sẽ truyền cảm hứng đến lớp cầu thủ trẻ:

“Dù chúng tôi vẫn chưa phát triển được so với thế giới, nhưng các cầu thủ luôn có tinh thần tập thể. Mong rằng sau World Cup 2023, bóng đá nữ Việt Nam sẽ truyền cảm hứng cho lớp trẻ theo đuổi đam mê. Nếu có đam mê, chúng ta sẽ chạm đến ước mơ".

Nói về cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam, nữ thủ quân Huỳnh Như cho biết, trong bóng đá không có gì không là thể.

“Bóng đá nam hay nữ đều luôn có bất ngờ, như ở World Cup 2022, Argentina cũng đã thua trận mở màn. Chúng tôi không nghĩ sẽ thắng Mỹ nhưng hứa sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất",

nữ thủ quân của ĐT nữ Việt Nam khẳng định.

Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với ĐT nữ Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha ở bảng E World Cup 2023.

Trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 22/7 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Eden Park (TP.Auckland, New Zealand).

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X