Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như: "Tôi muốn truyền cảm hứng này đến các cầu thủ trẻ Việt Nam"

Thứ Năm 08/09/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới tại Bồ Đào Nha, nữ tuyển thủ Huỳnh Như cho biết mình thực sự hạnh phúc khi được chơi bóng tại châu Âu và hi vọng điều này sẽ tạo ra nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam. 

Vào ngày hôm qua, 7/9, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã đặt bút kí hợp đồng và có buổi lễ ra mắt CLB Lank. Trả lời giới truyền thông, ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng Vàng nữ Việt Nam cho hay: "Được chơi bóng đá ở châu Âu là giấc mơ của tôi, và cũng như một số cầu thủ Việt Nam khác. Bây giờ, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực.

Tôi muốn truyền cảm hứng này đến các cầu thủ trẻ Việt Nam. Mong rằng các bạn sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và nuôi dưỡng giấc mơ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi cũng không hứa trước được điều gì, nhưng sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB giành được thành tích tốt".

Huynh Nhu chinh thuc ra mat Lank FC
Huỳnh Như chính thức ra mắt Lank FC

Bên cạnh đó, chân sút 31 tuổi cũng không quên nói lời cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB TPHCM đã tạo điều kiện cho cô  được “xuất ngoại” để thử sức môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở châu Âu.

Huỳnh Như cũng giải thích về quyết định xuất ngoại của mình: "Tôi đã biết Lank FC cách đây 2 năm. Tôi vẫn luôn theo dõi và thấy được sự tiến bộ của CLB. Khi nhận lời mời từ họ, tôi đã quyết định thử thách bản thân".

Huỳnh Như ra mắt Lank FC sau khi được Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) để đủ điều kiện tham dự các giải bóng đá nữ chuyên nghiệp của quốc gia này.

Nhiều khả năng chân sút sinh năm 1991 sẽ được thi đấu vào cuối tuần này khi Lank FC có chuyến làm khách trên sân của Valadares vào 21h00 tối ngày 11/9 ( theo giờ Việt Nam) tại vòng 1 thuộc Giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI). Trước đó, cô đã bỏ lỡ hai trận cầu của Lank tại Cúp Liên đoàn do chưa có ITC.

Lank FC tung video cực ngầu chào mừng Huỳnh NhưLank FC tung video cực ngầu chào mừng Huỳnh Như
CLB Lank FC đã chính thức công bố bản hợp đồng tiền đạo Huỳnh Như sau khi đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cập bến đội bóng Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X