Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam sắp sửa cập bến đội bóng Bồ Đào Nha

Thứ Hai 22/08/2022 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ chuẩn bị bay sang Bồ Đào Nha để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức gia nhập CLB Lank Vilaverdense.

Thủ quân ĐT Việt Nam sắp sửa cập bến đội bóng Bồ Đào Nha

Tối 21/8, tiền đạo Huỳnh Như đã cùng CLB TP.HCM lên ngôi vô địch cúp quốc gia nữ 2022. Sau hôm nay, cô sẽ thu xếp công việc để lên đường sang Bồ Đào Nha. Được biết, thủ quân của ĐT nữ Việt Nam sẽ phải vượt qua buổi kiểm tra y tế mới có thể tiếp tục các bước tiếp theo gia nhập Lank Vilaverdense.

Đội bóng Bồ Đào Nha theo đuổi Huỳnh Như từ khi còn đang chơi tại giải hạng 2. Hiện tại, đội bóng vùng Braga đã giành quyền lên chơi tại giải vô địch quốc gia (Campeonato Nacional Feminino).

Đội bóng này thậm chí sẽ tham dự vòng loại UEFA Champions League giành cho nữ. Giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha thành lập năm 1993 với 12 đội bóng. Tới mùa giải 2021-2022, số đội bóng tham dự được tăng lên 16 đội.

Thủ quân ĐT Việt Nam sắp sửa cập bến đội bóng Bồ Đào Nha 1

Huỳnh Như sẽ trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại thi đấu

Huỳnh Như được Lank FC giữ liên lạc trong 3 năm vừa qua (bắt đầu từ năm 2020). Tới thời điểm hiện tại, các thủ tục liên quan như Visa, vé máy bay... đã được hoàn tất.

Nếu như vượt qua buổi kiểm tra ý tế, Huỳnh Như sẽ chính thức trở thành tân binh của Lank FC. Được biết bản hợp đồng có kỳ hạn kéo dài 2 năm. Chia sẻ về chuyến đi đầy thử thách này, cô gái gốc Trà Vinh thổ lộ bản thân đang khá hồi hộp và mong chờ.

Với đội nữ TPHCM I, HLV Kim Chi hẳn sẽ đau đầu về lực lượng khi giải bóng đá nữ VĐQG 2022 đang đến gần, nhưng các nhà ĐKVĐ sẽ vắng 2 trụ cột. Ngoài Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha, đội bóng sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Chương Thị Kiều vì phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X