Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Huỳnh Như ký hợp đồng mới với Lank FC

Thứ Năm 31/08/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những đóng góp không hề nhỏ tại Lank FC trong suốt mùa bóng vừa qua, không bất ngờ khi nữ tiền đạo Huỳnh Như đã được CLB Lank gia hạn hợp đồng. 
Huynh Nhu gia han hop dong voi Lank FC
Huỳnh Như vừa được CLB Lank gia hạn hợp đồng.

 

Trong một diễn biến mới đây, chân sút của ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như đã chính thức tái ký hợp đồng với Lank FC của Bồ Đào Nha. Người đại diện của Huỳnh Như cho biết, thời hạn mới của bản hợp đồng kéo dài 1 năm. 

Mặc dù những con số cụ thể không được tiết lộ nhưng chắc chắc, mức lương mà Huỳnh Như nhận được sẽ cao hơn so với mức 1.500 euro mà cô đã nhận được ở đây trong mùa giải trước.

Huỳnh Như đã đầu quân cho Lank với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, bắt đầu từ cuối tháng 8/2022. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha, chân sút của ĐT nữ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với BHL cũng như người hâm mộ Lank FC.

Theo thống kê, cô gái quê Trà Vinh đã có 7 bàn thắng cho Lank FC, trong đó có 5 pha lập công ở giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha và 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia. Màn trình diễn này chính là yếu tố quyết định để Lank FC thương thảo kéo dài hợp đồng với chân sút nữ đến từ Việt Nam. 

Với việc tiếp tục gắn bó với đội bóng Bồ Đào Nha, đây cũng là cơ hội tốt để nữ chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022 duy trì phong độ đỉnh cao, để qua đó tiếp tục có thêm nhiều đóng góp hơn nữa cho bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai.

ĐT nữ Việt Nam nhận tin cực vui ở ASIAD 19ĐT nữ Việt Nam nhận tin cực vui ở ASIAD 19
Theo đó thách thức với đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nữ tại ASIAD 19 đã giảm đi đôi chút sau khi đối thủ nằm cùng bảng đấu - tuyển Nhật Bản công bố đội hình tham dự giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X