Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như ghi bàn giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại đội lão tướng SEA Games 2003

Thứ Sáu 02/06/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1 trước “quân xanh” đặc biệt trong chiều ngày 2/6.

ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong lần tập trung chuẩn bị cho World Cup 2023  với đối thủ là đội bóng lão tướng. Thành phần bên phía "quân xanh" là những cựu cầu thủ từng tham dự SEA Games 2003.

HLV Mai Đức Chung đã tung ra loạt trụ cột ngay từ đầu trận với những Huỳnh Như, Thuỳ Trang, Bích Thuỳ, Hải Linh hay Kim Thanh. Bước vào trận đấu, CLB lão tướng là đội chủ động tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế từ sớm. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó họ đã phải nhường lại thế trận cho Huỳnh Như và đồng đội.

Huỳnh Như ghi bàn giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại đội lão tướng SEA Games 2003 1
Tuyển nữ Việt Nam có trận đấu với CLB lão tướng 2003 chiều 2/6

Không quá bất ngờ khi cầu thủ của Lank FC có bàn thắng trong trận đấu này. Huỳnh Như di chuyển thông minh phá bẫy việt vị để nhận đường chuyền của Tuyết Dung đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

Có lợi thế, tuyển nữ Việt Nam chơi chậm nhằm tránh mất sức trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, cũng từ đây là đối phương có nhiều cơ hội cầm bóng tấn công hơn.

Phút 40, tiền đạo của CLB lão tướng 2003 đệm bóng cận thành gỡ hoà tỉ số. Hiệp một khép lại với kết quả 1-1.

Bước sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung thực hiện một số quyền thay đổi người. Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Chương Thị Kiều, Hải Yến vào sân thay cho Diễm My, Thuỳ Trang, Huỳnh Như và Tuyết Dung.

Đáng nói, trung vệ Chương Thị Kiều đã thi đấu trọn vẹn ở hiệp thi đấu thứ 2 này. Đây được xem là tín hiệu tốt đối với tuyển nữ Việt Nam trước thềm dự World Cup.

Những phút cuối trận đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung thể hiện được sự vượt trội về nền tảng thể lực. Ngân Thị Vạn Sự vào thay người và nhanh chóng có được cú đúp cho riêng mình để khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X