Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Huỳnh Như ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FC

Zalo
Trong lần đầu tiên được đá chính cho Lank FC, Huỳnh Như đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng, bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với tiền đạo này.

Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên cho Lank FC

Tối ngày 5/11 (giờ Việt Nam), Lank FC có trận đấu với Famalican 1 trên sân nhà. Sau những màn trình diễn tích cực trong thời gian qua, Huỳnh Như dần nhận được sự tin tưởng từ HLV. Suất đá chính là phần thưởng cho những gì cầu thủ này đã làm.

Và trong trận đấu đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát, Huỳnh Như đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Tiền đạo 31 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho màu áo Lank FC. Huỳnh Như cũng trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ghi bàn cho một đội bóng châu Âu.

Huỳnh Như ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FC 1
Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên cho Lank (Ảnh: Chụp màn hình)

Những phút đầu hiệp 2, khi Lank FC đang bị dẫn 0-1, một cầu thủ của Lank bị phạm lỗi và đội bóng này được hưởng penalty. Trên chấm penalty, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đánh bại thủ môn đối thủ, ghi bàn gỡ hòa.

Cú đá của Huỳnh Như đi có phần thiếu lực, nhưng bóng vẫn đập mép trong cột dọc và lăn vào lưới. Ngay sau bàn thắng đó, Huỳnh Như ăn mừng cuồng nhiệt trong vòng tay đồng đội.

Dù Huỳnh Như ghi bàn nhưng Lank không thể duy trì thế cân bằng lâu. Đội bóng của Huỳnh Như để đối thủ dẫn trước 1-3 tới phút 70. Sau đó, Huỳnh Như một lần nữa lên tiếng khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Lank.

Chung cuộc, Lank FC không thể giành chiến thắng. Nhưng với những gì Huỳnh Như đã thể hiện, cơ hội để tuyển thủ Việt Nam được trao cơ hội thời gian tới là rất lớn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X