Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân tuyển Việt Nam gặp gỡ Henrique Calisto tại Bồ Đào Nha

Thứ Năm 29/09/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ dịp nghỉ, nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam, Huỳnh Như đã có bữa ăn cùng với HLV Henrique Calisto và một số Việt kiều đang sinh sống, làm việc tại Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như gặp gỡ Henrique Calisto tại Bồ Đào Nha

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải hình ảnh chụp cùng cựu HLV ĐT Việt Nam, Henrique Calisto, kèm theo đó là dòng nội dung:

"Một ngày rất tuyệt vời cùng với cô, chú, anh, chị và HLV Henrique Calisto, một chút ấm áp ở nơi đất khách quê người".

Huỳnh Như dùng bữa cùng HLV Calisto tại một nhà hàng Việt Nam tại Porto. Đây cũng là thành phố mà cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam làm việc. Ông mới đảm nhiệm chức Giám đốc điều hành Trung tâm Thể dục Thể thao Matosinhos.

Với Huỳnh Như, đây dịp để chân sút người Trà Vinh thưởng thức ẩm thực quê nhà nơi đất khách, gặp gỡ với những người bạn bè đồng hương.

Thủ quân tuyển Việt Nam gặp gỡ Henrique Calisto tại Bồ Đào Nha 1

Huỳnh Như có bữa tối ấm cúng và thân mật cùng HLV Calisto và Việt kiều tại Bồ Đào Nha. Ảnh: NVCC

Trong số các vị huấn luyện viên ngoại từng làm việc tại Việt Nam, ông Henrique Calisto là người có thời gian dài gắn bó ở cấp độ CLB và cả ĐTQG (từ 2001-2010), ông chính là người giúp Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2008. Ngoài ra, HLV Casito còn có 3 lần vô địch V.League, 1 cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp Quốc gia khi dẫn dắt CLB Long An.

Với những gì đã đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, cựu HLV kiêm chuyên gia bình luận bóng đá này còn từng nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chính phủ Việt Nam và huân chương công trạng của Chính phủ Bồ Đào Nha vào năm 2010.

Về tiền đạo Huỳnh Như, cô đang có sự hoà nhập khá tốt tại đội bóng Bồ Đào Nha. Cựu sao của CLB TP.HCM đã có 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị cho Lank FC.

Dù chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nhưng với sự tự tin cùng sự xông xáo của mình, cô hứa hẹn sẽ sớm có cho mình bàn “mở tài khoản” trong thời gian tới. Huỳnh Như sẽ cùng Lank FC sẽ có trận gặp Benfica vào ngày 2/10 tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X