Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như được truyền thông Bồ Đào Nha ngợi khen

Thứ Tư 08/02/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã nhận được những lời khen có cánh từ truyền thông BĐN sau khi vừa ghi bàn thắng đẳng cấp mới nhất cho Lank FC.

Trái ngược với tình cảnh của các nam đồng nghiệp Việt Nam, nữ cầu thủ Huỳnh Như đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng Bồ Đào Nha, Lank FC.

Mới đây cô tiếp tục gây chú ý với siêu phẩm sút phạt hàng rào đẳng cấp vào lưới Torreense trong chiến thắng 2-1 của Lank FC chiều tối ngày 4/2.

123
Huỳnh Như đang thi đấu đầy ấn tượng tại Bồ Đào Nha.

Chứng kiến pha lập công của nữ tiền đạo sinh năm 1991 quê Châu Thành, Trà Vinh, tờ Futbolportugues Desde Espana (Bồ Đào Nha) giật tít: “Siêu phẩm của Huỳnh Như”. Cây bút của tờ này viết: “Cô gái đến từ Việt Nam lại ghi bàn cho Lank FC. Đây là bàn thắng thứ 6 của Huỳnh Như kể từ khi gia nhập bóng đá Bồ Đào Nha. Đó thực sự là một siêu phẩm khi chân sút này vẽ một đường cong hoàn hảo từ chấm đá phạt”.

Huỳnh Như thi đấu cho Lank FC trong bản hợp đồng cho mượn có thời gian 2 năm từ câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, kể hồi tháng 8/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo tuyển Việt Nam đã thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường, có được 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Lank. Thành tích này cũng giúp Huỳnh Như có được chỉ số ấn tượng trên đất Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Huỳnh Như đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn cao nhất Lank ở mùa giải năm nay, với trung bình 121,5 phút một bàn. Hiệu suất này cao hơn tiền đạo chủ lực Malu Schmidt với 138,9 phút một bàn.

Thậm chí, nếu so với cầu thủ đang ghi nhiều bàn nhất giải đấu là Cloe Lacasse, hiệu suất ghi bàn của thủ quân tuyển nữ Việt Nam cũng không kém quá nhiều. Xét về số lượng, Huỳnh Như đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại Lank FC. Xếp trên nữ tiền đạo sinh năm 1991 là cầu thủ người Brazil Malu Schmidt với 2 bàn nhiều hơn.

Với phong độ hiện tại, Huỳnh Như đang đứng trước cơ hội rất lớn trở thành chủ nhân Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022. Nếu giành danh hiệu này, Huỳnh Như sẽ có được QBV thứ 5 trong sự nghiệp sau những lần thắng giải các năm 2016, 2019, 2020 và 2021.

VIDEO: Huỳnh Như ăn mừng sau pha lập công cho Lank

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X