Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nói gì sau trận thua của ĐT nữ Việt Nam trước New Zealand?

Thứ Hai 10/07/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu giao hữu của ĐT nữ Việt Nam với ĐT nữ New Zealand.

Dù được kỳ vọng có thể gây bất ngờ trước ĐT nữ New Zealand song ĐT nữ Việt Nam lại không thể tránh khỏi một thất bại.

Đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung chỉ tung ra được đúng 2 cú sút trúng đích và phải nhận kết quả thua 0-2 trước một đội chủ nhà chơi vượt trội về mọi mặt. Hai bàn thắng trong trận đấu được ghi bởi lần lượt: CJ Bott (17’) và Jacqui Hand (44’).

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: “Thời tiết ảnh hưởng đến toàn đội vì nhiệt độ chênh lệch giữa Việt Nam và New Zealand là khá lớn. Đây cũng được xem là một trận đấu để toàn đội có thể thích nghi và làm quen với nhiệt độ và nhịp thi đấu tại đây”.

Huỳnh Như nói gì sau trận thua của ĐT nữ Việt Nam trước New Zealand 1
Vấn đề thời tiết là trở lại lớn đối với ĐT nữ Việt Nam

Vấn đề thời tiết cũng là điều mà ĐT nữ Việt Nam lo ngại từ trước. Trong buổi tập trước đó, HLV thể lực Cedric Roger cũng cho hay: “Thời tiết ở đây rất khác so với Hà Nội, thấp hơn 30 độ. Như hôm nay có gió, mưa khiến cảm giác lạnh hơn”.

Và để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong thời tiết với nền nhiệt từ 10 đến 20 độ C, các bác sĩ ĐT nữ Việt Nam đã chuẩn bị thêm trà gừng và các thức uống nóng trong các buổi tập.

Trở lại với trận đấu giao hữu, ĐT nữ Việt Nam có phần bị ngợp ở hiệp thi đấu đầu tiên nhưng Huỳnh Như và đồng đội đã lấy lại được tinh thần và thi đấu chắc chắn hơn ở hiệp thi đấu thứ 2.

Dù thất bại nhưng ĐT nữ Việt Nam cũng thu về những bài học kinh nghiệm quý giá. Đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước Tây Ban Nha vào ngày 14/7 tới đây để cọ xát trước khi chính thức bước vào hành trình World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân tại giải đấu với màn đối đầu với nhà ĐKVĐ Mỹ ngày 22/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X