Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như chấn thương trong ngày Lank FC nối dài chuỗi 7 trận không thắng

Chủ Nhật 19/11/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã không may dính chấn thương trong trận đấu của Lank FC gặp Albergaria tối 18/11.

Huỳnh Như chấn thương trong ngày Lank FC nối dài chuỗi 7 trận không thắng

Đây là trận đấu đầu tiên mà Huỳnh Như trở lại khoác áo Lank FC sau thời gian dự vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 cùng tuyển nữ Việt Nam. Đối thủ của Lank FC tại vòng 7 giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha là Albergaria, đội bóng xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Những tưởng đây sẽ là cơ hội để Huỳnh Như và các đồng đội có thể giành điểm số đầu tiên sau 6 trận toàn thua song thực tế lại khác.

Lank FC tấn công kém hiệu quả ở hiệp đấu đầu tiên. Đầu hiệp hai, Huỳnh Như ngã xuống sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Nữ tiền đạo gốc Trà Vinh ôm mặt đau đớn do bị lật cổ chân khi tiếp đất.

Huỳnh Như chấn thương trong ngày Lank FC nối dài chuỗi 7 trận không thắng 1
Huỳnh Như nằm sân đau đớn vì chấn thương

Cô sau đó đã được nhân viên y tế đưa ra ngoài đường biên để chăm sóc. Tận dụng cơ hội này, Albergaria đã ghi bàn mở tỷ số.

Huỳnh Như sau đó đã trở lại sân nhưng chỉ đá thêm được vài phút trước khi rời sân vì bị đau. Thiếu vắng chân sút sinh năm 1991, Lank FC còn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 thuộc về đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Thất bại này khiến Lank FC chìm sâu vào khủng hoảng. Họ tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng khi chưa có điểm nào sau 7 trận.

Về Huỳnh Như, hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà nữ tiền đạo này gặp phải. Nhiều khả năng cô sẽ không kịp trở lại ở trận đấu với Famalicao ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X