Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như có trận đấu thứ 2 cho CLB Bồ Đào Nha

Thứ Hai 26/09/2022 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có trận đấu thứ 2 cho CLB Bồ Đào Nha, tuy nhiên sự có mặt của thủ quân của ĐT nữ Việt Nam không thể cứu Lank FC khỏi một trận thua.

Huỳnh Như có trận đấu thứ 2 cho Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco tung vào sân ở phút 57 trong trận đấu với Famalicao, thuộc khuôn khổ Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Cô vào sân thay Malu Schmidt, khi đó tỷ số trận đấu đã là 0-3 nghiêng về đối thủ.

Chỉ 3 phút sau khi Huỳnh Như xuất hiện, Lank có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 59. Người cướp được bóng trong vùng cấm đối thủ và ghi bàn là Sini Laaksonen.

Trong 33 phút thi đấu chính thức cho Lank FC ở trận này, nữ tuyển thủ Việt Nam đá trung phong và thể hiện sự xông xáo, đầy tích cực. Cô có một pha dứt điểm ở phút 61 nhưng không thành công.

Huỳnh Như có trận đấu thứ 2 cho CLB Bồ Đào Nha 1

Huỳnh Như có trận đấu thứ 2 cho CLB Bồ Đào Nha

Ngoài ra, Huỳnh Như còn có thêm một số pha hãm thành và tích cực phối hợp với đồng đội nhưng không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Kết thúc với tỷ số 1-3, Lank FC đã phải dừng bước ở tứ kết Cúp Liên đoàn. Thầy trò HLV Daniel Pacheco sẽ chuẩn bị cho trận gặp Benfica ngày 2/10 tại vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Đây là lần thứ hai Huỳnh Như được thi đấu ở Bồ Đào Nha. Ở trận trước đó, Như ra mắt CLB Lank tại trận thắng 1-0 Valadares thuộc vòng 1 giải vô địch quốc gia. Ở vòng 2, Như dự bị cả trận trong chiến thắng 4-2 của Lank trước Torrense.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X