Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như có thể rời Lank FC để trở về nước thi đấu

Thứ Bảy 09/03/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc sẽ hết hợp đồng với Lank FC (Bồ Đào Nha) vào tháng 4 tới đây, nhiều khả năng tiền đạo Huỳnh Như sẽ về nước chơi bóng cho CLB bóng đá nữ TP.HCM.

Trong bối cảnh bản hợp đồng với Lank FC đã sắp sửa đáo hạn, tiền đạo Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ trở về nước chơi bóng.

Huynh Nhu
Huỳnh Như có thể sẽ trở về Việt Nam thi đấu

Theo giới truyền thông trong nước, hiện đội bóng đá nữ TP.HCM đang có kế hoạch gọi lại Huỳnh Như nhằm tăng cường sức mạnh trước giải vô địch bóng đá nữ quốc gia trong năm nay, sau khi đã chia tay các cầu thủ Bích Thùy, Trần Thị Thu và thủ môn Trần Thị Kim Thanh.

Được biết, với việc vừa nhận được khoản tài trợ tài chính lên đến 15 tỷ đồng trong vòng 3 năm, điều này sẽ giúp đội nữ TP.HCM tự tin mời gọi Huỳnh Như về nước thi đấu.

Được hỏi về khả năng chiêu mộ lại tiền đạo Huỳnh Như, người đang thi đấu cho Lank ở Bồ Đào Nha, HLV trưởng CLB nữ TP.HCM Đoàn Thị Kim Chi nói: "Bước ngoặt của bóng đá nữ TP.HCM khiến tôi rất phấn khởi. Chúng tôi đã đặt vấn đề với Huỳnh Như để bạn ấy về giúp nhưng chưa có câu trả lời".

Ngoài kế hoạch dành cho Huỳnh Như, đội bóng đá nữ TPHCM cũng hy vọng sẽ giữ chân được các trụ cột trong đội. Hiện tại, đội bóng này đang sở hữu một vài cái tên kỳ cựu như tiền vệ Trần Thị Thùy Trang, trung vệ Chương Thị Kiều.

Về phía Huỳnh Như, dự kiến nữ danh thủ này sẽ về quê nghỉ ngơi sau khi kết thúc hợp đồng với Lank FC vào tháng 4, trước khi chính thức quyết định tương lai của mình.

Huỳnh Như mua xế hộp tặng bố mẹHuỳnh Như mua xế hộp tặng bố mẹ
Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như mới đây đã mua xế hộp để dành tặng bố mẹ.
Huỳnh Như đá chính trong chiến thắng đầu tiên của Lank FC mùa nàyHuỳnh Như đá chính trong chiến thắng đầu tiên của Lank FC mùa này
Lank FC có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được sử dụng trong 87 phút trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X