Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thủ quân ĐT Việt Nam gửi lời chúc Tết độc đáo từ Bồ Đào Nha

Zalo
Tiền đạo Huỳnh Như đã cùng đồng đội tại Lank FC ca bài vè chúc Tết gửi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trên trang chủ của CLB Lank đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảng khắc tiền đạo Huỳnh Như ca bài vè về chúc Tết vô cùng ý nghĩa. Đáng nói, bên cạnh chân sút người Việt Nam còn có sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp tại đội bóng.  Kết thúc đoạn video, tất cả đều hô vang "Chúc mừng năm mới!".

Bài vè chúc Tết của Huỳnh Như có nội dung: “Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết/ Tiền xài không hết, Sức khỏe vô biên/ Hạnh phúc triền miên, làm ăn tiến tới/ Tâm hồn phơi phới, Ngân khúc hoan ca/ Đất nước gấm hoa, Thể thao mở hội. Chúc cho các đội, Bóng đá nước nhà/ Sẽ mãi vươn xa, Ở trường quốc tế/ Đặc biệt hơn thế, Bóng đá nữ ta, Hai không hai ba, đá đâu thắng đó/ Nghe vẻ nghe vè, nghe vè chúc Tết".

Đây không phải cái Tết xa nhà đầu tiên với cầu thủ như Huỳnh Như song đây là năm đầu tiên mà thủ quân tuyển nữ Việt Nam đón Tết tại Bồ Đào Nha trong màu áo CLB Lank.

Trước món quà đặc biệt đến từ Huỳnh Như, người hâm mộ Việt Nam cũng bày tỏ sự yêu thích và đáp lại bằng những lời chúc cho cô có năm 2023 thi đấu thành công.

Đặc biệt là Huỳnh Như cũng sẽ cùng tuyển nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32 vào tháng 5 và vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 vào tháng 7 tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X