Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải tại CLB Lank

Chủ Nhật 06/11/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã có những chia sẻ trấn an người hâm mộ nước nhà sau khi gặp chấn thương ở cuối hiệp 2 trận gặp đối thủ Famalicao ở vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Vào tối qua 5/11, tiền đạo Huỳnh Như đã có một màn tỏa sáng rực rỡ ở Bồ Đào Nha khi được tung vào sân đá chính ở trận đấu giữa Lank FC và đối thủ Famalicao ở vòng 6 giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải tại CLB Lank 1
Huỳnh Như không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng ở trận cầu hôm qua.

Đây là trận đấu mà Huỳnh Như đã chơi bùng nổ để giúp đội nhà gỡ hòa 3-3 trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Cô ghi 2 bàn thắng cũng như có một đường chuyền dọn cỗ giúp đồng đội gỡ hòa 3-3 cho Lank ở cuối trận. 

Song niềm vui với cô gái quê Trà Vinh có lẽ sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu cô không dính chấn thương và phải rời sân ở phút 80. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình bây giờ, Huỳnh Như cho biết: "Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng".

Sau khi ghi dấu ấn đậm nét trong lần đầu tiên đá chính, Huỳnh Như được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Bên cạnh đó cô cũng nhận được những lời khen có cánh của truyền thông địa phương. Tờ Futbol Portugues Desde Espana viết: 

"Tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Như thi đấu xuất sắc trong cuộc đọ sức với Famalicao. Cô là chìa khóa giúp đội gỡ hòa dù gặp nhiều bất lợi. Ngoài hai bàn thắng, trên chấm phạt đền cùng một cú sút đầy thông minh, cô ấy còn chơi nổi bật với pha kiến tạo. Huỳnh Như là nữ cầu thủ hay nhất trận".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X