Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nói gì sau màn ra mắt lịch sử ở Bồ Đào Nha?

Thứ Hai 12/09/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như tỏ ra vô cùng tự hào khi có lần đầu tiên thi đấu ở một giải chuyên nghiệp tại Bồ Đào Nha, và cô khẳng định mình sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam.

Huỳnh Như chia sẻ sau trận ra mắt Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là cầu thủ nữ đầu tiên ra sân ở một giải bóng đá nữ châu Âu khi góp mặt ở trận đấu giữa Lank FC và Valadares. Trên trang cá nhân của mình, nữ thủ quân của ĐT Việt Nam thổ lộ:

"Đây là trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới ở một miền đất mới. Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng.

Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều”.

Huynh Nhu

Huỳnh Như có trận ra mắt Lank FC

Dưới bài đăng đã có rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến tiền đạo chủ lực của CLB TP.HCM và ĐTQG. Ở Việt Nam, số 9 mới là số áo quen thuộc của tiền đạo này. Tuy nhiên trong màu áo Lank FC, cô khoác lên mình số áo 11.

Đêm qua 11/9 (theo giờ Việt Nam), Huỳnh Như có màn ra mắt đội bóng mới ở ngay vòng đấu đầu tiên của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Cô vào sân ở phút 88 và có tổng thời gian thi đấu khoảng 10 phút (trận đấu được bù giờ 8 phút). Ở thời điểm Huỳnh Như vào sân, Lank FC đang dẫn trước Valadares với tỷ số 1-0. Vì vậy, họ chủ động chơi phòng ngự phản công để bảo toàn chiến thắng.

Cũng bởi vậy mà vai trò của Huỳnh Như là gây áp lực lên phía hàng tiền vệ đối phương. Trong những giây cuối, Huỳnh Như đã có cơ hội thể hiện khi đồng đội chuyền bóng cho cô ở bên cánh trái. Tiếc rằng bên trong không có ai băng lên hỗ trợ nên cơ hội tấn công đã bị bỏ phí.

Hy vọng thời gian tới, tiền đạo người Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn, trước mắt là trận đấu lúc 21h00 ngày 18/9, khi Lank tiếp đón Toreense ở vòng 2 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X