Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam

Chủ Nhật 06/02/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở VCK World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở World Cup

Trong trận đấu với Đài Loan tại vòng Play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy giúp những cô gái Việt Nam chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá nữ số một thế giới vào năm 2023.

Có thể coi đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian qua khi phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Huỳnh Như
Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở sân chơi World Cup.

Sau khi thực hiện hóa giấc mơ World Cup, tiền đạo Huỳnh Như không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ trên trang chủ VFF:

"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Đây là nỗ lực của toàn đội. Mọi người đã không bỏ cuộc từ những ngày đầu tiên cho đến tận giây phút cuối cùng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng đội của tôi và đặc biệt người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn ủng hộ, theo dõi đồng hành và cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam.

Đây là niềm hạnh phúc lớn lao không chỉ với cá nhân tôi mà đối với tất cả ban huấn luyện cũng như toàn đội. Như mọi người biết, bóng đá Nữ Việt Nam chưa một lần được tham dự và ngày hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của từng cá nhân môi cầu thủ mà còn là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam.

Tôi mong toàn thể người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ cho ĐT nữ ở FIFA World Cup 2023. Qua đây tôi cũng muốn gửi thông điệp tới các cầu thủ trẻ của bóng đá nữ Việt Nam: Hãy luôn nỗ lực cố gắng, các chị làm được thì các em cũng sẽ làm được!”

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam 2-1 Đài Loan

video

ĐT nữ Việt Nam ôm nhau khóc sau kỳ tích dự World CupĐT nữ Việt Nam ôm nhau khóc sau kỳ tích dự World Cup
Chia sẻ phỏng vấn nhanh sau trận, trung vệ Chương Thị Kiều - người có bàn thắng từ rất sớm mở ra thắng lợi của ĐT nữ Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa cho biết...
Nhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt NamNhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam
Hãy cùng nhìn lại 90 phút thi đấu kiên cường của các cô gái ĐT nữ Việt Nam để tạo nên lịch sử khi lần đầu tham dự một VCK World Cup của bóng đá nữ.
HLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt NamHLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Nhà cầm quân sinh năm 1951 đã không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến các học trò đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để giành tấm vé World Cup lịch sử.
ĐT nữ Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 khi nào?ĐT nữ Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 khi nào?
Với việc đánh bại ĐT Đài Bắc Trung Hoa, tuyển nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử với tấm vé dự VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Và giải đấu rất được chờ đợi này sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X