Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như dính chấn thương sau trận đấu tại Ba Lan của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Tư 21/06/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam trở lại Đức sau chuyến tập huấn tại Ba Lan và tiền đạo Huỳnh Như dính chấn thương, phải ngồi xe lăn trước trận giao hữu cuối cùng.

Vào ngày 19/6 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam để thua 1-2 trước U23 Ba Lan ở trận giao hữu. Ngày 21/6, ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Ba Lan và trở lại Đức chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ Đức trước thềm World Cup.

Dù không giành được chiến thắng trước U23 Ba Lan nhưng trận đấu này được ban huấn luyện đánh giá là bài học giá trị cho các cầu thủ. Dàn tuyển thủ nữ Việt Nam đã làm quen được với tốc độ khi phải chạm trán các đối thủ có thể hình tốt và tốc độ nhanh.

Huỳnh Như dính chấn thương sau trận đấu tại Ba Lan của ĐT nữ Việt Nam 1
Huỳnh Như bị đau, phải di chuyển bằng xe lăn (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy vậy, sau trận đấu với U23 Ba Lan, ĐT nữ Việt Nam đã gặp tổn thất về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Huỳnh Như dính chấn thương và không thể tự di chuyển. Thậm chí, cầu thủ của Lank FC đã phải ngồi xe lăn khi di chuyển từ Ba Lan về Đức.

Được biết, Huỳnh Như gặp vấn đề ở cổ chân và bàn chân phải. Hiện chưa rõ mức độ chấn thươngcủa tiền đạo này. Trước đó, ở trận đấu với U23 Ba Lan, tiền đạo sinh năm 1991 đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.

Theo kế hoạch, từ ngày 22/6, ĐT nữ Việt Nam sẽ quay lại với lịch tập luyện ở cường độ cao. Học trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập 2 buổi/ngày để hoàn thiện đội hình, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo trên đất Đức.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với ĐT nữ Đức lúc 18h00 (giờ địa phương) ngày 24/6 trên SVĐ Bieberer Berg, Offenbach. Đây là bài test liều cao cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi lên đường dự World Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X