Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như bất ngờ rẽ hướng, không tái hợp đội bóng cũ

Chủ Nhật 30/06/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như gây bất ngờ khi không đăng ký thi đấu cho đội bóng nào ở giải bóng đá nữ vô địch quốc gia (VĐQG) dù đã trở về nước sau khi chia tay Lank FC.

Huỳnh Như bất ngờ rẽ hướng, không tái hợp đội bóng cũ

Tương lai của tiền đạo Huỳnh Như đang nhận được sự quan tâm lớn khi ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam trở về nước từ Bồ Đào Nha. Cô đã khép lại 2 mùa giải thi đấu cho Lank FC và được dự đoán sẽ tái ngộ đội bóng cũ TP.HCM.

Ngoài ra, một CLB khác cũng rất tích cực theo đuổi Huỳnh Như là Thái Nguyên T&T. Đội bóng này trước đó đã chiêu mộ thành công dàn cựu sao của TP.HCM có thể kể đến là thủ môn Kim Thanh và tiền vệ Bích Thuỳ.

Dù vậy, cho đến hết kỳ hạn cuối cùng để đăng ký danh sách các đội dự lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2024, tên của Huỳnh Như vẫn không xuất hiện trong thành phần của bất cứ đội nào.

Huynh Nhu
Huỳnh Như đứng trước khả năng trở lại châu Âu thi đấu

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam sẽ không xuất hiện tại giải VĐQG năm nay. Lượt về của giải bóng đá nữ VĐQG sẽ bắt đầu vào ngày 2/7 tới. Đội nữ TPHCM đang là đội tạm dẫn đầu giải sau lượt đi.

Với Huỳnh Như, nữ tiền đạo sinh năm 1991 hiện đang nghỉ ngơi bên gia đình ở quê nhà Vĩnh Long. Trong thời gian rảnh, cỗ vẫn đến TP.HCM để gặp một số người bạn cũ, thầy cũ, nhưng không phải thi đấu bóng đá.

Nhiều thông tin cho rằng, Huỳnh Như chưa đồng ý trở lại giải bóng đá nữ VĐQG năm nay nhằm tìm cơ hội quay lại châu Âu với một bản hợp đồng mới.

Tại Lank FC, nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn lớn. Cô thi đấu 47 trận với 3090 phút (trung bình chơi 67,17 phút mỗi trận). Huỳnh Như ghi được 10 và 4 kiến tạo cho Lank FC.

Chân sút gốc Trà Vinh được đánh giá là cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi ra nước ngoài thi đấu. Không những vậy, cô còn nhận vinh dự đặc biệt khi từng đeo băng thủ quân của Lank FC trong trận play-off trụ hạng lượt đi với Amora.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X