Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Kesley đòi SG.XT hơn 10 tỷ đồng/mùa

Thứ Hai 03/09/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đội bóng đang phải thắt lưng buộc bụng, các ngôi sao thi nhau hét giá trên trời với các đội bóng khi xúc tiến hợp đồng. Vài ngày sau khi Timothy đòi B.BD 8,6 tỷ, Huỳnh Kesley cũng hét hơn 10 tỷ một mùa với SG.XT.

Bầu Thuỵ nổi tiếng chịu chi và đó là lý do khiến các ngôi sao luôn đòi hỏi rất cao
Bầu Thuỵ nổi tiếng chịu chi và đó là lý do khiến các ngôi sao luôn đòi hỏi rất cao

Sau khi giành Cup QG, bầu Thuỵ tuyên bố giữ lại đội bóng và quyết định đầu tư mạnh để mùa bóng tới cạnh tranh chức vô địch V.League. Trong kế hoạch ấy, giữ chân những ngôi sao được coi là quan trọng nhất và đương nhiên, Huỳnh Kesley, chân sút tốt nhất của đội với 15 bàn, là ưu tiên số một.

Tuy nhiên, cú số lớn khi chàng rể Việt đòi tới 400.000 USD tiền lót tay cho mỗi mùa và nếu tính thêm cả lương, thưởng nữa, mỗi năm, SG.XT phải trả cho siêu sao của mình hơn 10 tỷ đồng. Bầu Thuỵ chưa có phản ứng gì về chuyện này và mới chỉ đồng ý mức 4 tỷ đồng lót tay cho mỗi mùa giải mà thôi.

Liên quan đến SG.XT, bầu Thuỵ cũng muốn chiêu mộ một HLV có tiếng và uy để lãnh đạo dàn sao của mình sau khi ông Trần Tiến Đại muốn toàn tâm toàn ý làm Giám đốc điều hành. Hết mùa giải năm nay, SG.XT cũng sẽ thải hồi một loạt những cầu thủ cũ, bao gồm Lê Tostao, Đặng Văn Robert, Trọng Bình… và trả Văn Quyến về SLNA.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X