Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41

Thứ Bảy 06/08/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Kesley Alves đã có màn tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 trong trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tối ngày 5/8.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 1
Giai đoạn lượt về của V.League 2022, CLB Becamex Bình Dương bất ngờ đăng ký lão tướng Huỳnh Kesley trong danh sách cầu thủ của đội bóng.
Huynh Kesley Alves
Huỳnh Kesley Alves trở lại Becamex Bình Dương từ cuối năm 2021 nhưng với tư cách là thành viên của ban huấn luyện CLB. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Lư Đình Tuấn, do đội bóng có nhiều ca chấn thương cộng thêm việc các ngoại binh trên hàng công không thực sự sắc sảo, Kesley đã được thuyết phục xỏ giày thi đấu trở lại. Khi còn thi đấu, Kesley có sự nghiệp thành công cùng Bình Dương với 3 chức vô địch V.League, 2 Siêu cúp Quốc gia và 1 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới.
Huynh Kesley Alves
Trước khi được tung vào sân, Huỳnh Kesley Alves thỉnh thoảng lại ra đường biên để cùng HLV Lư Đình Tuấn chỉ đạo các cầu thủ trong sân.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 3
Cuối cùng, Kesley đã có màn tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 khi anh được tung vào sân trong khoảng thời gian cuối hiệp 2 trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 4
Kesley giống như một cánh tay nối dài của BHL trên sân cỏ khi anh liên tục đưa ra những chỉ đạo cho đồng đội kể từ khi vào sân.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 5
Anh thi đấu tập trung và tương đối xông xáo dù đã bước qua tuổi 40 và 3 năm không thi đấu chuyên nghiệp.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 6
Với việc Bình Dương chú trọng vào việc sử dụng các cầu thủ trẻ, kinh nghiệm của Kesley là thực sự cần thiết, nhất là khi đội bóng đất Thủ phải gặp những đối thủ có lực lượng được xem là mạnh.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 7
Anh liên tục tiếp nhận thông tin từ ban huấn luyện để truyền đạt lại cho các đồng đội trong sân.
Huỳnh Kesley Alves tái xuất sân cỏ ở tuổi 41 8
Huỳnh Kesley Alves đã được hưởng niềm vui chiến thắng chung cuộc khi Bình Dương giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy nhờ pha lập công duy nhất của Welington. Đây la một màn trở lại ngọt ngào của chân sút gốc Brazil.







 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X