Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức tố bị cầu thủ Đà Nẵng "đâm sau lưng"

Thứ Năm 29/04/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức gay gắt lên tiếng tố các cầu thủ Đà Nẵng không tuân thủ đấu pháp chiến thuật.

HLV Huỳnh Đức chỉ trích học trò

Sau thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức vô cùng tức giận. Ông gay gắt chỉ trích học trò:

"Tôi không hiểu sao cầu thủ không làm theo ý của tôi. Tôi cho tập một đằng thì vào sân họ đá một nẻo. Ví dụ, khi tập, tôi giao cầu thủ này đá phạt nhưng vào trận người khác thực hiện. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân. Tôi không hiểu sao họ làm vậy, không biết họ sốt ruột, nôn nóng cái gì.

Tôi nói với các cầu thủ rằng nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì các bạn tự đá xem có thắng được không. Các đội bóng đều cần HLV. Các cầu thủ mà không thực hiện theo đúng lời của HLV là thất bại. Tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện đội bóng nhưng không biết còn cơ hội hay không với cái đà này."

Huỳnh Đức
Huỳnh Đức tố các cầu thủ không nghe lời ông. Ảnh: VnExpress

Thuyền trưởng Đà Nẵng nói tiếp:

"Lối chơi của chúng tôi không có vấn đề gì, quan trọng là khâu dứt điểm. Tôi đã cố gắng cải thiện rất nhiều ở hàng tiền đạo, nhưng chỉ Rafaelson biết ghi bàn, còn Hà Đức Chinh hay các người khác thì không.

Tôi yêu cầu các tiền đạo sút nhiều nhưng họ lại làm điều ngược lại. Họ rất lười sút, bỏ qua những cơ hội. Phải đến cuối trận họ mới bắt đầu chịu sút xa nhưng lúc đó đã không còn cơ hội."

Thất bại trước Sài Gòn đánh dấu trận đấu thứ tư liên tiếp không thắng của Đà Nẵng. Nếu không thể cải thiện phong độ trong 2 vòng cuối lượt đi, đội bóng sông Hàn hoàn toàn có thể rơi khỏi top 6 khi khoảng cách với các đội xếp sau vô cùng sát sao.

Phan Văn Đức viết tâm thư khi SLNA tụt xuống cuối BXHPhan Văn Đức viết tâm thư khi SLNA tụt xuống cuối BXH
Phan Văn Đức đã có những chia sẻ từ đáy lòng sau thất bại 0-2 của CLB SLNA trước chủ nhà Hải Phòng.
HAGL hi sinh lợi thế sân nhà để chống dịch Covid-19HAGL hi sinh lợi thế sân nhà để chống dịch Covid-19
Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL thì BLĐ đội bóng vừa đi đến quyết định không mở cửa sân Pleiku trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại vòng 12 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X