Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Công Đến: World Cup là động lực cho U23 Việt Nam

Thứ Sáu 17/03/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng trước chuyến đi Qatar để tham dự Doha Cup, tiền vệ Huỳnh Công Đến đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

"Đợt chuẩn bị vừa rồi rất quan trọng cho SEA Games vào tháng 5, thầy Troussier cho tập rất kỹ, thầy muốn trao đổi những gì thiết thực nhất giúp chúng tôi hiểu rõ hơn, sang chuyến tập huấn này tốt nhất" - Huỳnh Công Đến chia sẻ trước buổi tập sáng ngày 17/3. Cầu thủ đang thuộc PVF-CAND là một trong 2 viện binh được bổ sung cho đợt này, bên cạnh đồng đội Nguyễn Thanh Nhàn.

Chia sẻ về giải giao hữu tới đây với ĐT U23 Việt Nam, Công Đến tiếp tục: "Đối với tôi chuyến tập huấn rất quan trọng. Tuy gặp đối thủ mạnh những tất cả đều rất chờ đợi những trận đấu như thế này để cải thiện bản thân. Doha cup là dịp trao dồi bản thân, gặp những đối thủ như thế này rất quý."

Huynh Cong den chia se truoc buoi tap 17/3
Huỳnh Công Đến chia sẻ trước buổi tập của ĐT U23 Việt Nam

Bên cạnh đó, anh cũng trả lời khi được hỏi về mục tiêu World Cup 2026 dưới thời HLV Philippe Troussier: "Lời của HLV khiến chúng tôi rất thích. Trong đầu chúng tôi lúc nào cũng hướng tới World Cup 2026, lấy mục tiêu đó làm động lực để hướng đến những mùa giải thành công sắp tới."

Giải giao hữu tại Qatar tới đây là đợt tập trung cuối cùng trong tháng 3, để HLV Troussier trực tiếp tuyển chọn và lọc lại đội hình một lần nữa, trước khi chốt danh sách cho SEA Games 32 sắp tới diễn ra vào cuối tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X