Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U22 Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng

Thứ Năm 24/12/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ U22 Việt là Nam Huỳnh Công Đến đã gia nhập SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn từ lò đào tạo trẻ PVF.

Theo những thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận để mượn 4 cầu thủ từ PVF, trong đó có cái tên khá quen thuộc là Huỳnh Công Đến. 3 người còn lại lần lượt là Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn và Nguyễn Tiến Đỉnh.

Huỳnh Công Đến chính là tuyển thủ U22 Việt Nam vừa góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23/12 vừa qua. Anh cũng là người đã tham gia vào tình huống ghi bàn mở tỉ số của tiền đạoTrần Văn Đạt bên phía U22 Việt Nam.

Sinh năm 2001, Huỳnh Công Đến được đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng nhất của lò đào tạo trẻ PVF. Dù không có thể hình quá vượt trội (cao khoảng 1m63) nhưng Huỳnh Công Đến lại là một tiền vệ khá đa năng. Anh khởi đầu sự nghiệp với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công nhưng dần dần đã được các HLV kéo xuống chơi trong vai trò của một tiền vệ tổ chức.

Tuyển thủ U22 Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
Huỳnh Công Đến là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của lò đào tạo PVF

Cách đây chưa lâu, Huỳnh Công Đến đã chơi rất hay ở VCK U19 quốc gia 2020 để cùng các đồng đội ở U19 PVF bước lên ngôi vô địch. Anh cũng nhận được lời khen ngợi từ chính HLV Philippe Troussier hay HLV Park Hang-seo.

Ở mùa giải năm ngoái, Công Đến thi đấu cho CLB Phố Hiến ở giải Hạng Nhất. Chính vì vậy, việc gia nhập SHB Đà Nẵng có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ này. Sắp tới, Huỳnh Công Đến và các đồng đội mới tại Đà Nẵng sẽ tham gia giải giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới được tổ chức tại Bình Dương.

Tỏa sáng ở U22, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận tin cực vui từ CLB Viettel
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được một thông tin vui từ CLB Viettel.
CLB Sài Gòn chốt danh sách ngoại binh bằng hai gương mặt châu Á
Theo thông tin mới nhận, CLB Sài Gòn đã chốt sổ ngoại binh cho mùa giải 2021 với việc chiêu mộ thành công hai ngoại binh đến từ châu Á.
Điều gì khiến Kiatisuk bận tâm trước khi chính thức dẫn dắt HAGL?
HLV Kiatisuk quan tâm đặc biệt tới tình trạng thể lực của các cầu thủ HAGL trước khi bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X