Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn

Chủ Nhật 11/10/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.

Quang Hải lần đầu ghi bàn khi Huỳnh Anh tới sân cổ vũ

Như thường lệ, Huỳnh Anh có mặt ở sân Hàng Đẫy tối qua để cổ vũ Quang Hải cùng Hà Nội FC đấu TP HCM. Đây là điều thường xuyên xảy ra kể từ khi cặp đôi này công khai hẹn hò.

Hà Nội FC thắng TP HCM 2-0. Trong đó, Quang Hải góp công lớn khi đem về 1 quả penalty và tự mình ghi 1 bàn thắng. Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh được chứng kiến bạn trai mình ghi bàn.

Trước đó, Quang Hải từng trải qua một quãng thời gian dài không có được phong độ cao và vô duyên với mành lưới đối phương. Tính tới thời điểm V.League 2020 tạm nghỉ lần hai vì dịch COVID-19, cầu thủ sinh năm 1997 không có nổi bàn thắng nào.

Quang Hải lần đầu ghi bàn khi Huỳnh Anh tới sân cổ vũ hình ảnh
Huỳnh Anh ngồi cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Quang Hải trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện khởi sắc hơn với Quang Hải ở loạt trận Cúp Quốc gia vừa qua. Anh ghi bàn trong cả 3 trận Tứ kết, Bán kết, Chung kết và góp công lớn giúp Hà Nội FC vô địch.

Song, ở cả 3 trận đấu ấy, Huỳnh Anh đều không tới sân. Trận đấu với Cần Thơ và với TP HCM ở Tứ kết và Bán kết, sân Hàng Đẫy không được đón khán giả. Trong khi đó, tới trận Chung kết gặp Viettel, các khán giả đã được phép vào sân nhưng Huỳnh Anh không xuất hiện trong trận đấu này do bận về quê thăm gia đình.

Quang Hải thừa nhận khó khăn trong trận gặp CLB TP.HCM
Tiền vệ Quang Hải đã có những lời chia sẻ sau trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM vào tối 10/10.
ẢNH: Trước tình huống mang về phạt đền, Quang Hải từng khiến bạn thân Sadio Mane khổ sở bởi kỹ thuật cá nhân tinh tế
Trong cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB Thành phố Hồ Chí Minh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở thành nhân vật chính khi ghi 1 bàn thắng và mang về quả phạt...
ẢNH: Hành động bất ngờ của Văn Quyết sau quả phạt đền gây tranh cãi trận Hà Nội vs TP.HCM
Thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số trận Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có hành động đẹp, nhận được nhiều lời ngợi khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X