Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại người Đức đấu giá 350 triệu đồng ủng hộ trẻ em Việt Nam

Thứ Tư 28/09/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bữa tiệc đấu giá trong khuôn khổ chiến dịch True Love - gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM, diễn ra vào tối 27/9 chứng kiến cuộc đua trả giá thú vị.

Weidenfeller thắng đấu giá 350 triệu đồng

Bữa tiệc đấu giá trong khuôn khổ chiến dịch True Love - gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM, diễn ra vào tối 27/9 chứng kiến cuộc đua trả giá thú vị.

Một trong những sự kiện đáng chú ý của chiến dịch True Love, do Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media, CLB Bóng đá Borussia Dortmund, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố HCM, CLB bóng đá Borussia Dortmund, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và phòng công nghiệp, thương mại Đức tại Việt Nam tổ chức, là tiệc đấu giá gây quỹ diễn ra tối 27/9.

dau gia True Love
Thủ thành huyền thoại Roman Weidenfeller thắng cuộc đấu giá True Love

Cuộc đấu giá diễn ra với không khí phấn khích và đầy sôi nổi. Huyền thoại người Đức Roman Weidenfeller phá bỏ, nâng tổng giá trị lên thành 350 triệu. Đáng chú ý, việc cựu thủ môn của Dortmund đấu giá sản phẩm có sự giúp đỡ của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh khi anh trở thành phiên dịch cho huyền thoại người Đức. 350 triệu cũng là mức giá cao nhất cho sản phẩm đấu giá tại tiệc.

Bên cạnh cuộc đấu giá nói trên, BTC cũng trao 2 chiếc áo đấu đã được nhà báo Đỗ Tuấn và ca sỹ Hoàng Bách thực hiện đấu giá trên trang cá nhân của mình. Chiếc áo đấu được trung vệ Đỗ Duy Mạnh sử dụng tại Asian Cup 2019 với đầy đủ chữ ký của đội tuyển Việt Nam được bán với giá 50 triệu đồng, người sở hữu là doanh nhân Phạm Duy. Ngoài ra, còn 2 cá nhân khác ủng hộ mỗi người 10 triệu đồng, thông qua nhà báo Đỗ Tuấn.

Chiếc áo đấu của CLB Dortmund với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội 1 đội bóng này được nhạc sĩ, ca sĩ Hoàng Bách thực hiện đấu giá và chủ nhân của chiếc áo đấu này là cô Diệp Hoa với giá 50 triệu đồng. Do cô bận không đến nhận vật phẩm được nên chồng cô và cũng là bạn của nam ca sĩ đến nhận.

dau gia True Love
Cuộc đđấu giá gây quỹ cho trẻ em của chiến dịch True Love diễn ra thành công tốt đẹp

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá các vật phẩm sẽ được chuyển vào tài khoản của Chiến dịch True Love mang số 2200 tại Ngân hàng Quân đội (MB Bank). Ngoài ra, doanh thu từ việc bán vé cũng sẽ được chuyển vào số tài khoản nói trên để giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM.

Vào lúc 19h00 tối nay sẽ diễn ra trận đấu giữa Huyền thoại Dortmund với ĐT Vietnam All Stars. Trước đó từ 16h00 sẽ là những chương trình giao lưu, biểu diễn nghệ thuật để làm nóng khán đài sân Thống Nhất.

Vietnam All Stars dầm mưa tập trước ngày chiến DortmundVietnam All Stars dầm mưa tập trước ngày chiến Dortmund
Trong buổi tập chiều 27/9 trên sân Phú Thọ, TP HCM, đội Vietnam All Stars đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ trước trận giao hữu với các huyền thoại Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X