Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona sẽ bốc thăm tìm đối thủ cho U20 Việt Nam

Thứ Năm 09/03/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cậu bé vàng” Diego Maradona và cựu tiền vệ Aimar đã được xác nhận sẽ tham gia lễ bốc thăm U20 World Cup 2017.
 

Huyen thoai Maradona se boc tham tim doi thu cho U20 Viet Nam hinh anh
Maradona và Aimar sẽ tham gia lễ bốc thăm giải U20 thế giới

 Mới đây, 24 đội tham dự giải U20 thế giới 2017 đã chính thức được xác định. Do thời gian không còn nhiều nên FIFA sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu U20 thế giới 2017 vào ngày 15/3 tới tại Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho sự kiện này, LĐBĐ thế giới đã mời huyền thoại Maradona và cựu tiền vệ Aimar làm khách mời danh dự.

Trang chủ FIFA thông báo: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng hai trong số những ngôi sao lớn nhất trong lịch sử FIFA U20 World Cup sẽ tham gia vào lễ bốc thăm năm nay. Đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các ngôi sao bóng đá tương lai và những người hâm mộ sẽ đến Hàn Quốc trong hai tháng tới".

Đội trưởng U20 Việt Nam chính thức trở lại sau chấn thương nặng
U20 Việt Nam vừa đón tin cực vui trước khi tập trung vào cuối tháng 3 này với sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Trọng Đại.

Diego Maradona chia sẻ về cảm xúc của mình: “Thật xúc động khi tôi sẽ tới Hàn Quốc đã tham dự vào buổi lễ bốc thăm chia bảng. Nó sẽ đưa tôi trở lại nơi tôi đã bắt đầu sự nghiệp, với danh hiệu lớn đầu tiên vào năm 1979. U20 World Cup là đỉnh cao của mọi cầu thủ trẻ và hy vọng rằng năm nay chúng ta sẽ thấy những Maradona và Aimar của tương lai”.

Tiền vệ Pablo Aimar cũng cùng quan điểm với bậc tiền bối: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi  tham dự sự kiện này. Tôi rất yêu những kỉ niệm của giải đấu mà tôi đã đăng quang vào năm 1997. Nó như là điểm khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá vĩ đại của tôi và nhiều đồng đội”.

Tại giải đấu tới, U20 Việt Nam sẽ lần đầu tham dự giải. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trở cố gắng vượt qua vòng bảng. Để hoàn thành mục tiêu đó thì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những lá thăm may rủi của Maradona và Aimar.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Theo dõi tin tức U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X